Làm biển quảng cáo đồng đẹp


Chúng tôi chuyên nhận thi công lắp đặt, gia công các loại : Tem nhôm, tem inox, tem đồng, biển đồng, biển inox, biển công ty, biển chức danh, các kiểu chữ tôn, inox, đồng…Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, thêm vào đó là hệ thống máy móc công nghệ hiện đại hỗ trợ hứa hẹn mang đến cho khách hàng sản phẩm ưng ý và giá cả hợp lý nhất.
Biển đồng cũng giống như các loại biển quảng cáo khác đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Giá thành rẻ, thiết kế đơn giản, dễ sản xuất là điểm mạnh và lợi thế của loại biển này. Quảng cáo Ibright là đơn vị chuyên thiết kế và thi công biển đồng uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội. Hãy đến với chúng tôi, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ làm cho biển của bạn trở nên thật trang trọng và nổi bật nhất.
Biển đồng là gì?
Biển đồng ăn mòn được làm bằng các tấm đồng phẳng, sử dụng hoá chất làm ăn mòn kim loại; tạo nên phần nội dung chìm trên bề mặt tấm đồng. Phần nội dung có thể được sơn màu hoặc không. Biển quảng cáo đồng được dùng phổ biến tại bên ngoài trụ sở công ty, Doanh nghiệp, dùng làm biển quầy lễ tân, thu ngân… Bạn sẽ có thể bắt gặp loại biển này hàng ngày như: biển báo; biển chỉ dẫn, biển phòng ban; biển chức danh, biển công ty…

Biển đồng ăn mòn có rất nhiều mẫu mã và hình dáng khác nhau; để phù hợp với từng loại địa hình lắp đặt, như biển phẳng, biển lồi đều bề mặt, biển uốn cong (để ốp vào tường cong). Và độ dày, mỏng của tấm đồng cũng khác nhau phụ thuộc hoàn toàn vào yêu cầu của khách hàng.
Việc lựa chọn biển quảng cáo đồng để làm biển công ty được coi là bộ mặt chính của công ty đồng thời tượng trưng cho tinh thần, đặc thù của ngành nghề kinh doanh và bản chất làm việc của công ty. Do đó doanh nghiệp cần tìm đến một đơn vị sản xuất biển đồng chuyên nghiệp để đặt làm biển đồng.
Quy cách biển đồng ăn mòn
Về quy cách, biển đồng ăn mòn đơn giản là một tấm đồng phẳng (hoặc được gia công, uốn để tạo mặt lồi hoặc đế ốp). Sở dĩ gọi là biển đồng ăn mòn là bởi vì trong quá trình sản xuất, chúng tôi sử dụng một loại hóa chất làm ăn mòn bề mặt của kim loại đồng dựa trên công nghệ CNC chính xác từng milimet, giúp tạo ra nội dung cho tấm biển giống hệt như thiết kế trên máy tính.
Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu làm biển đồng nhé.
Hotline: 0904 692 277.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến