Biển chỉ dẫn đường phố


Biển chỉ dẫn là loại biển quảng cáo mang lại hiệu quả rõ nét nhất ngay từ khi biển quảng cáo được lắp đặt hoàn thiên. Bởi ngay cái tên của nó thôi cũng đã đủ làm cho người ta hình dung ngay được nội dung thông điệp mà biển chỉ dẫn đem lại.
Biển chỉ dẫn thường được đặt tại cái đại lộ ven đường để chỉ phương hướng cho người đi dường, và đặt tại đầu các con ngõ hay ngay cổng khu công nghiệp… để chỉ dẫn cho người ra vào biết hướng đi cần tìm.
Có rất nhiều cách làm biển chỉ dẫn. Trong đó cách làm biển chỉ dẫn bằng khung sắt hộp mạ kẽm, ốp tấm aluminium và dán decal phản quang là được sử dụng rộng rãi và thông dụng nhất hiện nay.

Hiện nay biển chỉ dẫn là loại hình quảng cáo chúng ta dễ dàng bắt gặp hằng ngày nhất, đi đến đâu chúng ta cũng nhìn thấy những chiếc biển chỉ dẫn này. Xong việc thực hiện và gắn những chiếc biển chỉ dẫn này đôi khi cũng gặp những khó khăn nhất định:
+ Biển chỉ dẫn do doanh nghiệp tự đặt trên đường cao tốc, đường quốc lộ phải được cấp giấy phép mới được đặt biển.
+ Biển chỉ dẫn phải tuân thủ theo quy định chung của cấp cơ quan có thẩm quyền về kích thước, chiều cao, chiều dài, và loại hình của biển.
Vậy là thế nào để có được một hay nhiều chiếc biển chỉ dẫn ưng ý và hợp pháp. Qúy khách hàng hãy tìm đến công ty cổ phần in và quảng cáo Ibright. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn và lắp đặt tận nơi công trình cho quý khách. Ngoài ra chúng tôi còn giúp quý khách hàng xin cấp giấy phép đặt biển chỉ dẫn nếu có nhu cầu.
Hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được sử dụng những sản phẩm hoàn hảo do Ibright sản xuất.
Website: Ibright.vn.
Điện thoại: 0904 692 277 (Mr Dư)
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến