Sản phẩm keo dán silicone chất lượng


Nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, Ad-mart Việt Nam cung cấp số lượng lớn keo dán silicone ở các phường của quận Nam Từ Liêm, thủ đô Hà Nội.
Ưu điểm của keo dán silicone
Keo silicone có những ưu điểm là không bị hòa tan, không bị ăn mòn, không bị ố màu, có khả năng chịu được nhiệt độ cao và khả năng bám dính tốt.
Keo dán silicone cao cấp được sản xuất ở Hàn Quốc có tính năng chống sự ăn mòn và kháng lại nấm mốc, nên giữ cho đồ đạc được dán bằng kéo dán silicone có hiệu quả sử dụng lâu dài.

Keo silicone có độ đàn hồi tốt.
Keo silicone được sử dụng nhiều trong các ngành khác nhau như ngành xây dựng, sản xuất xe hơi, các nghề thủ công mỹ nghệ.
Các sản phẩm keo dán silicone là những sản phẩm keo silicon chất lượng cao, hiệu quả nhanh, kéo dài và có giá thành thấp.
Hướng dẫn sử dụng keo silicone đúng cách
Bước 1: chuẩn bị
Hãy chuẩn bị đầy đủ những khí cụ quan trọng như súng bắn keo dán, chất tẩy, bít tất tay bảo hộ…
Trước lúc cần đến keo cần phải xác minh tính tương thích, độ dính vào của nhà cửa đối với bề mặt phía trên vật liệu, không để vết bẩn, vết ố bám trên mặt.
Bước 2: làm cho sạch sẽ bề mặt dán
Mặt trên cùng có sạch sẽ thì keo silicone mới dễ dàng bám dính, giúp tăng chất lượng độ bền sau khi làm xong sử dụng keo dán, chính cho nên, đây là một trong số việc bao gồm không hề bỏ lỡ trước khi dùng keo dán giấy .
Có tác dụng tinh khiết mặt trên cùng kiến tạo khỏi lớp bụi xuất xắc những chất bẩn khác giúp bề mặt phía trên càng nhẵn, càng sạch sẽ thì hiệu quả bám dính càng cao. có khả năng đưa khăn tinh khiết thấm chất tẩy và lau sạch sẽ mặt trên cùng hoặc cần dùng toluene hoặc acetone để lau sạch
Bước 3: bảo đảm khu vực không dán an toàn
Sử dụng băng dính để bảo đảm khu vực sẽ không cần gắn hay trám
Bước 4: sử dụng trét keo silicone
Sử dụng súng bắn keo dán có gắn thành quả keo silicone để trám keo dán giấy vào giao động trống nơi cần gắn. Hãy đảm bảo giữa 2 vật gắn có một giao động trống đủ để thành lập nhé.
Độ dày của keo dán giấy silicone được kiểm tra vì nhiệt độ đến hạn, gần đúng cách, sự gia tăng nhiệt độ ứng dụng và vũ trang và cấu trúc đo tương đối. Độ dày tối thiểu là 6,0 mm.
Bước 5: vệ sinh phần keo thừa
Gạt bỏ phần keo thừa phía trên mặt trám để bề mặt keo dính trở thành mỹ thuật hơn.
Bước 6: Chờ cho keo khô
Chờ cho tới khi keo dán Silicone đóng rắn – Mỗi một số loại keo khác nhau có thời gian đóng rắn sự so sánh. sau khi keo dán đóng rắn. bóc tháo lớp băng dính bảo vệ bao quanh khu vực trám keo.
Bước 7: kiểm tra mối dán
Chứng thực và koàn chỉnh lại khu vực trám keo dán. Vậy là con người đã ngừng.
Keo dán Silicone dùng rất thuận lợi, không cần là thợ điêu luyện, không phải mất nhiều thời gian và tiêu xài, bất cứ ai cũng có thể dùng để xử lý, hạn chế và khắc phục các sự cố thường xảy ra tại những thành công xây cất, phí a trong và phí ngoài cũng như : bao bọc kín những vết nứt trên tường, trùm kín những lỗ thủng trên mái nhà, vết nứt con lươn , khe hở vòng đai cửa, kết dính một số loại đá, các vật dụng bằng men sứ và trám cả những miếng gạch dán tường, gạch men nền bị bông tróc xi măng, mối nối của gạch men ngói tốt che kín lỗ thủng bể chứa lớp nước, biển cá…
Để biết thêm keo dán quảng cáo, vui lòng liên hệ điện thoại: 0789111611 để được tư vấn cụ thể.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến