Tìm hiểu biển chức danh để bàn


Bảng mica để bàn (hay còn được gọi là biển chức danh để bàn mica) là dòng sản phẩm được rất nhiều công ty, doanh nghiệp, tổ chức cũng như các nhà hàng, khách sạn sử dụng. Bởi vì sự tiện dụng, sang trọng và bắt mắt của nó.
Chất liệu biển chức danh để bàn
Biển chức danh bằng mica hoàn toàn: phần đế và thân đều làm bằng mica mang đến sản phẩm có giá thành rẻ nhưng không kém phần thẩm mỹ và chất lượng, đổ bền của sản phẩm cao.

Biển chức danh mica gỗ: mặt biển được làm bằng mica, đế bằng gỗ tạo nên sự sang trọng, lịch sự cho bàn làm việc. Bảng tên mica đổi tên để bàn phù hợp nhất với những bàn làm việc bằng gỗ, nhất là tạo sự trang nghiêm cho các chánh án, thẩm phán, kiểm sát viên, giám đốc….
Biển chức danh mica được đánh giá là dòng sản phẩm được thiết kế để phục vụ việc thể hiện danh phận, chức vụ và vị trí của một cá nhân. Khi sử dụng các biển chức danh thì khách hàng, đối tác có thể biết ngay được đối phương là ai. Chính vì thế, việc giới thiệu và làm việc cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian và trở nên dễ dàng hơn.
Ưu điểm biển chức danh để bàn
Những thiết kế kệ chức danh độc đáo ở thị trường biển chức danh miền Bắc và toàn quốc hiện nay chiếm đến 2/3 là biển chức danh gỗ đồng. Các mẫu được ưa chuộng nhất đó là biển chức danh gỗ đồng dát mỏng, biển chức danh gỗ đồng tam giác, biển chức danh gỗ đồng 3 cấp đế. Thiết kế biển chức danh đồng dát mỏng và biển chức danh gỗ đồng mạ vàng là 2 sản phẩm được ưa chuộng hơn hết trong số đó.
Để thêm phần sang trọng, mới lạ, điểm nhấn của biển chức danh gỗ đồng 3 cấp đế phổ biến, những khách hàng, nhà thiết kế thường yêu cầu mạ vàng lên biển chức danh ở phần thân đồng. Chất liệu vàng đùng để mạ là vàng nguyên chất SJC 9999, vàng 24k đảm bảo cung cấp từ nguồn chính hãng, vàng thật 100% ở các mỏ vàng thế giới. Vàng được dát thành một lớp cực mỏng in nổi, gắn liền với những thiết kế kệ chức danh để làm cho chúng lấp lánh, đẹp mắt hơn. Còn phần thân đế gỗ tự nhiên cao cấp không quá cầu kỳ, phức tạp nhưng cũng đem đến cho người dùng sự yêu thích, cảm nhận được vẻ lịch sự, sang trọng của chúng. Thiết kế 3 cấp đế cao 4 cm đến 6 cm được sơn phủ màu nâu đỏ giúp cho sản phẩm thêm nổi bật phần thân được mạ vàng sáng bóng, phản quang.
Đây là một trong những mẫu thiết kế thích hợp với nhiều vị trí nhất, từ chủ tịch các ban ngành, mặt trận, tổ chức đoàn thể, công ty với các vị trí tổng giám đốc, giám đốc, hay các vị trí cao cấp hơn như chủ tịch hội đồng quản trị. Các chức vị trên đặc biệt ưa thích mẫu biển chức danh đặc biệt này.
Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh kệ chức danh cao cấp nhất thị trường, với sự am hiểu về sản phẩm đến từng chi tiết, với mong muốn chăm sóc khách hàng đến từng chi tiết, các bạn sẽ nhận được những sản phẩm hoàn hảo, chất lượng nhất tại công ty chúng tôi.
Hotline: 0904 692 277 (Mr Dư)
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến