Thiết kế biển nóc nhà cao tầng chuyên nghiệp


Chuyên làm biển quảng cáo nóc tòa nhà cao tầng. Công ty quảng cáo Ibright chúng tôi chuyên nhận thi công biển quảng cáo tòa nhà, các khu chung cư với chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh nhất tại Hà Nội. Chuyên thi công các loại biển LED cỡ lớn trên nóc tòa nhà cao tầng.
Chất liệu làm biển nóc nhà
Làm biển quảng cáo đẹp trên các tòa nhà cao tầng nên làm bằng chất liệu gì? Biển quảng cáo này mang lại hiệu quả gì cho nhà đầu tư?

Làm biển quảng cáo đẹp là điều không thể thiếu đối với một tòa nhà hay chung cư lớn. Với lợi thế chiều cao, bắt mắt  sẽ tạo sự nổi bật tạo nên tên tuổi cho tòa nhà đó.
Khi mà những tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm  thì để mọi người nhận biết được những tòa nhà này một cách dễ dàng nhất là những biển quảng cáo đẹp. Lợi thế của thiết kế biển nóc nhà là thu hút tầm nhìn của mọi người nhờ sự sáng tạo, độc đáo.
Do vị trí lắp đặt ở trên cao nên các loại biển quảng cáo này thường là các loại biển quảng cáo đẹp có gắn đèn led. Nhằm mục đích tạo sự nổi bật cho biển quảng cáo đẹp khi về đêm. Kết hợp với các loại chất liệu có khả năng chống chịu với thời tiết xấu đặc biệt là sức gió.
Tiêu chí của biển nóc nhà
Đa số các biển quảng cáo làm ở ngoài trời, nóc tòa nhà nên đòi hỏi người thiết kế phải có chuyên môn sâu về tính kết cấu, lực đẩy của gió, sức nặng, độ bền của vật liệu, cũng như một số đặc tính khác. Các bộ chữ sử dụng cho các tòa nhà trong thi công biển quảng cáo có những đặc thù riêng mà không phải công ty nào cũng có thể làm được.
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm về thông tin dịch vụ:
Hotline: 0904 692 277 (Mrs Dư)
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến