3 cách trị mụn lưng tự nhiên


Lưng là vùng da thứ 2 có tuyến nội tiết hoạt động mạnh sau vùng da mặt, nên vùng da lưng cũng thường xuyên bị mụn trứng cá xuất hiện. Việc tìm hiểu cách trị mụn ở lưng là rất cần thiết, không chỉ giúp bạn tự tin diện những bộ đầm mát mẻ mùa hè hay những chiếc váy lưng trần gợi cảm, mà còn làm giảm bớt khó chịu cho cơ thể.
Cách trị mụn ở lưng với Bột Neem Ấn độ
Bột Neem Ấn độ được làm từ lá neem, mang đến rất nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da như: chữa được các bệnh do vi khuẩn gây: nấm ăn da, giời leo, mụn nước, lở miệng,… và các bệnh về da: gàu, bạch biến, vảy nến, eczema,… nên được dùng trong các loại dược phẩm và mỹ phẩm.

Top 3 cách trị mụn ở lưng hiệu quả và an toàn nhất Khi chế biến lá cây neem thành bột lá neem Ấn độ, còn mang đến tác dụng làm đẹp da và trị mụn rất hiệu quả
Nghệ, mật ong cũng là một trong nhiều cách trị mụn bọc ở lưng nhanh nhất
Nghệ có chứa chất curcumin, có khả năng chống oxy hóa mạnh giúp sát trùng, diệt khuẩn, ngừa viêm nhiễm. Khi nghệ kết hợp với mật ong sẽ trở thành một loại mặt nạ trị mụn bọc ở lưng nhanh nhất. Đồng thời, giúp làm lành vết thương do mụn để lại. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để mang lại hiệu quả như ý nhé.
Nguyên liệu chuẩn bị:
– Tinh bột nghệ: 2 thìa
– Mật ong nguyên chất: 2 thìa
Thực hiện:
Bước 1: Cho nghệ và mật ong vào trộn đều với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt
Bước 2: Thoa hỗn hợp vừa thu được lên da lưng khoảng 15-20 phút
Bước 3: Sau đó rửa lại bằng nước mát
Giấm táo đánh bay mụn lưng
Đây cũng là một biện pháp cực kì hiệu quả để chữa trị mụn trứng cá ở lưng đó các bạn nha. Việc bạn cần làm cũng đơn giản lắm nhé.
Bạn chỉ cần dùng giấm táo, pha loãng với một chút nước (tỉ lệ là 1:2) và bôi lên vùng da lưng bị mụn. Tính axit có trong giấm táo sẽ giúp điều trị mụn lưng, hút đi những chất độc ở đầu mụn trả lại cho bạn tấm lưng mịn màng.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến