Cách làm trắng da mặt siêu tiết kiệm


Một làn da trắng hồng, mịn màng luôn giúp phái đẹp ghi điểm hoàn hảo trong mắt người đối diện chính vì vậy những bạn gái sở hữu vẻ đẹp tự nhiên này luôn cảm thấy tự tin khi xuất hiện trước đám đông, vậy còn những người có làn da thiếu tươi sáng, phải làm thế nào để cải thiện tình trạng này?
Cách làm trắng da mặt bằng sữa đậu nành
Chuẩn bị nguyên liệu:
+ 180 ml sữa đậu nành
+ 1 thìa dầu Olive

Cách thực hiện:
Đầu tiên bạn lấy 1 cái tô sạch và cho sữa đậu nành cùng dầu olive vào tô, sau đó trộn đều các nguyên liệu này lại với nhau tạo thành hỗn hợp sánh mịn.
Tiếp đến bạn rửa mặt sạch sẽ và massage da mặt nhẹ nhàng trong vòng 5 phút. Sau đó, lấy hỗn hợp sữa đậu nành và dầu olive đem thoa đều lên da mặt cùng các vùng cần được dưỡng trắng.
Sau khi đắp hỗn hợp sữa đậu nành + dầu olive lên mặt bạn nên nằm thư giãn khoảng tầm 30 phút. Sau 30 phút mặt nạ khô tiến hành rửa lại mặt sạch sẽ với nước và thoa kem dưỡng da.
Bạn nên kiên trì áp dụng cách làm trắng da bằng sữa đậu nành này từ 3-5 lần/ tuần, tốt nhất vào buổi tối. Nếu thực hiện thường xuyên cách làm này bạn sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt từ lần thực hiện đầu tiên.
Ngoài cách làm trắng da mặt bằng mặt nạ sữa đậu nành, để cung cấp độ ẩm giúp cho da được sáng mịn hơn, bạn có thể kết hợp với việc uống sữa đậu nành hàng ngày sẽ mang lại cho bạn một làn da đẹp không tì vết.
Cách làm trắng da nhanh nhất tại nhà
Hãy làm theo những bí quyết làm trắng da dưới đây. Da bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.
1 . Tẩy tế bào chết da của bạn thường xuyên để loại bỏ các tế bào da chết, chất độc và nhược điểm khác trên da của bạn. Có một số thành phần bạn có thể sử dụng để làm mặt nạ tẩy tế bào chết tại nhà.
Muối hoặc đường Tẩy tế bào chết : Đổ ¼ cốc muối hoặc đường cát vào một bát nhỏ. Đổ dầu ô liu vào trong bát chứa trong muối và khuấy đều hỗn hợp . Chà khắp cơ thể và vào da của bạn. Tắm sạch bằng nước lạnh.
2 . Dưỡng ẩm da của bạn để làm da mềm mịn . Nó cũng giúp chống sự xuất hiện của các nếp nhăn sớm. Da nhạy cảm và da dầu có thể bị kích thích bởi các thành phần mạnh. Thành phần tự nhiên có thể giúp giảm bớt hoặc loại bỏ các vấn đề này.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến