Cách làm sáng da mặt từ thiên nhiên


Cách làm sách da mặt nào hiệu quả và dễ áp dụng nhất? Bài viết dưới đây chính là những bí quyết tuyệt vời để chị em có thể biến điều đó thành sự thật chỉ bằng những nguyên liệu tự nhiên có ngay tại nhà. Top cách làm sáng da mặt cấp tốc chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi ngay bây giờ nhé.
Mướp đắng – phương pháp làm sáng da tự nhiên
Mướp đắng quả thực không còn lạ lẫm gì với các chị em trong các bữa ăn hàng ngày của mình nữa rồi phải không. Loại thực phẩm tự nhiên này cũng có công dụng không kém gì với nha đam, nó không chỉ góp phần nâng cao sức khỏe con người mà còn đem đến làn da trắng hồng tự nhiên cho tất cả các chị em.

Điều đặc biệt cách làm sáng da mặt bằng Mướp Đắng chính là nó rất an toàn lại không kích ứng với bất kỳ loại da nào. Bạn có thể sử dụng chúng để đắp mặt bằng rất nhiều cách như sau.
Cách 1 : Các chị em có thể cho vào tủ lạnh khoảng 15 phút sau thái từng lát mỏng ra rồi đắp lên mặt. Sau khoảng 15 phút bỏ mặt nạ Mướp Đắng ra bạn sẽ thấy ngay được sự thay đổi đến bất ngờ.
Cách 2 : Với cách thứ hai này thay vì thái và đắp từng lát mỏng lên mặt thì chúng ta sẽ say xuyên Mướp ra, sau đó lấy khăn sạch chấm nước này để bôi lên mặt. Với cách làm này hiệu quả có lẽ sẽ nhanh chóng hơn so với cách 1, tuy nhiên cũng khá mất thời gian hơn.
Cách làm sáng da mặt với bột đậu đỏ
Bột đậu đỏ có chứng chất chống oxy hoá, chất xơ, chất sắt cùng nhiều loại vitamin như B6, E, C, B1, … Tất cả các loại dưỡng chất này đều giúp bạn cải thiện làn da, ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông.
Cách thực hiện:
– Trộn đều bột đậu đỏ với sữa tươi cho đến khi thành một hỗn hợp sền sệt.
– Thoa hỗn hợp lên mặt rồi massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút.
– Cuối cùng, rửa sạch mặt lại bằng nước lạnh.
Ngay sau lần đầu sử dụng, bạn đã có thể cảm thấy sự thay đổi của làn da, trắng và mịn hơn rất nhiều.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến