Cách thức hoạt động và 3 loại hộp đèn siêu mỏng đèn Led


Hộp đèn siêu mỏng, pano khiến phổ thông người cảm thấy ham thích và cảm tháy cá tính. Chính vì vậy mà đem đến hiệu quả quảng cáo tốt hơn. Hộp đèn siêu mỏng có thể thay đổi nội dung cần truyền bá một cách nhanh chóng
Hộp đèn siêu mỏng là gì ? bí quyết hoạt động như thế nào?
Hộp đèn siêu mỏng là loại sở hữu khả năng phát sáng cao.
Tiết kiệm điện, kiểm soát an ninh môi trường, nhỏ gọn.
Tuổi thọ trong khoảng thời gian dài và tính thẩm mỹ cao hợp thời trang .

Hộp đèn siêu mỏng được thiết kế gồm các tuyến đường sensors và các bóng đèn Led dùng chiếc điện 12V.
tuy nhiên, bạn sở hữu thể tiện dụng thay đổi hình ảnh quảng bá bên trong hộp đèn siêu mỏng.
Tận dụng khung hộp đèn giảm giá thành hơn so mang chiếc hình truyền bá khác như in bạt hiflex, bảng hiệu, hộp đèn.
Hoặc cũng mang thể sữ dụng hộp đèn siêu mỏng ở gia đình như hình cưới, hình người thân, gia đình hay thuần tuý là hình phong cảnh, sinh vật, nghệ sĩ diễn viên  ham mê để trang trí cho ngồi nhà bạn thêm nhãi con .
3 loại hộp đèn siêu mỏng phối hợp đèn led đẹp
Hộp đèn siêu mỏng hiệu ứng: để làm bảng quảng cáo của bạn nổi bật hơn trong vô vàn bảng quảng cáo đó là một điều không dễ dàng. Chính sự lựa chọn hộp đèn hiệu ứng sẽ giúp bạn nổi bật hơn các bảng quảng cáo thông dụng hiện nay, tạo điểm nhấn cho các thông điệp mà bạn muốn gửi đến khách hàng. Tiết kiệm được điện năng tiêu thụ, thân thiện với môi trường. Tạo sự khác biệt với các loại hình quảng cáo khác, có thể lập trình tạo hiệu ứng.
Hộp đèn siêu mỏng cảm biến: kính cảm biến là một khái niệm mới lạ vừa để quảng cáo và trang trí. Đó là sự mới lạ, hữu ích, cáo cấp và thời trang. Nó được tạo thành bởi bảng điều khiển ánh sáng truyền tải nội dung, cảm biến hồng ngoại và đèn led, nó có thể sử dụng như hộp đèn khi đèn led bật. Khi ai đó đến gần, đèn sẽ tắt tự động trở thành gương, chức năng hiển thị có thể đảo ngược và phát hiện khoảng cách của nó có thể được điều chỉnh từ phía khách hàng từ 0-1.5 mét, phạm vi cung cấp điện từ 110V-220v giúp tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường, tất cả các vật liệu có thể tái sử dụng.
Hộp đèn siêu mỏng kết hợp led quảng báo: là sự kết hợp giữa trang đèn siêu mỏng với đèn led quang báo, tạo cảm giác mới lạ, đáp ứng được nhu cầu trưng bày cùng thông tinh muốn quảng cáo. Có thể truyền tải thông tin cùng lúc, có thể thay đổi thông tin truyền tải từ máy vi tính, tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.
Mọi thông tin, vui lòng liên hệ điện thoại: 0789111611 (Mrs Lý) để được tư vấn cụ thể.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến