Thi công chữ nổi formex tại Hà Nội


Chữ nổi formex (foam PVC) thuộc dòng giá rẻ so với các sản phẩm cùng loại như chữ nổi mica, chữ nổi alu. Được cắt CNC từ tấm fomex, foam PVC theo bản thiết kế với độ chính xác cao, đảm bảo được tính thẩm mỹ, sắc nét cho sản phẩm. Chữ nổi foam thường được sử dụng cho backdrop công ty, văn vòng, làm bảng hiệu quảng cáo....
Thông thường chúng tôi sử dụng tấm fomex (formex) có độ dầy từ 2mm – 20mm cắt CNC theo thiết kế, đảm bảo độ sắc nét, phun sơn theo yêu cầu đảm bảo độ thẩm mỹ cao.Hiện nay bảng hiệu chữ nổi fomex (formex) cũng được coi là sản phẩm tiêu biểu dùng trong lĩnh vực trong nhà.
Lựa chọn tấm formex làm biển quảng cáo vì?
Không chỉ làm biển quảng cáo, tấm Fomex còn được ứng dụng khá rộng rãi để làm chữ nổi quảng cáo, in bồi decal phủ lên làm biển treo ở siêu thị, làm vách ngăn, ván che (che tường, che cửa), bảng hiệu, bảng trưng bày triển lãm, bảng dán thông cáo. Độ dày của formex cũng rất đa dạng. Vì sao tấm Fomex được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đến như vậy? Đó là vì tấm Fomex có nhiều ưu điểm vượt trội như sau:
Tấm Fomex có trọng lượng nhẹ, bền bỉ và khá chắc chắn vì vậy nên có thể chịu được các lực tác động lớn. Bên cạnh đó còn có khả năng cách âm, cách nhiệt, và chống thấm nước tốt mang lại tuổi thọ cao cho sản phẩm.

Không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người vì vậy nên dễ dàng trong việc sử dụng và sáng tạo các sản phẩm.
Làm nổi bật bản in, chống chọi lại với thời tiết khắc nghiệt như: Mưa, gió, nắng nóng
Khó cháy, giảm tiếng ồn
Quy cách sản phẩm chữ nổi formex
– Fomex có độ dày từ 2mm đến 20mm đặc được cắt bằng công nghệ CNC phun sơn với nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn.
– Phần nội dung trên mặt biển các Bạn có thể sử dụng các sản phẩm làm từ chữ mica cắt laze, kim loại cắt CNC water.
* Ưu điểm sản phẩm: Chất liệu dễ làm, phong phú về màu sắc, giá cả cũng vừa phải, độ phẳng min của sản phẩm cao.
* Tiến độ: Với tất cả các sản phẩm chúng tôi thi công trong 4 ngày làm việc, chưa bao gồm thời gian thiết kế & khảo sát công trình lên maquette sản phẩm.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mới nhất.
Hotline: 0789111611 (Mrs Lý)
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến