Decal 3m phản quang nổi trội


Nếu bạn là khách hàng đã từng in kỹ thuật số nhiều thì chắc hẳn bạn không thể không biết chất liệu decal là gì. Nhưng không phải ai cũng biết đến vật liệu decal 3M là gì?. Trong bài viết này, bạn sẽ được tìm hiểu về chất liệu decal 3M, đặc điểm và ưu điểm của chúng so với những loại decal khác nhé.
Đặc điểm nổi trội của in decal 3m
– Vật liệu decal 3M có thể dán trên nhiều dạng bề mặt khác nhau. Mực in và keo có sau bề mặt decal đều có khả năng chống nước tốt.

– In decal 3M giá rẻ có thể dán lên bề mặt phẳng và cong đều được. Để dán tốt nhất thì người ta thường dùng lửa hơ hoặc làm nóng. Decal 3M với độ bền tốt và keo dính lâu dài được rất nhiều dân độ xe sử dụng.
– Chúng được phủ 1 lớp để bảo vệ tia cực tím. Decal 3M thường có độ bền từ 2 – 5 năm nếu để ở ngoài trời. Theo một số nghiên cứu thì chúng có độ bền tối đa là 12 năm (đã được kiểm nghiệm).
– Khác với những loại decal thường, decal 3M có thể làm sạch bởi những chất tẩy rửa thông thường. Vì vậy, nếu sử dụng tạm thời và xài lại nhiều lần, decal 3M là phương pháp thích hợp nhất.
– In decal 3M chỉ dính chắc chỉ sau khi bạn để chúng dính trên bề mặt khoảng 30 phút – 1 tiếng. Trước khoản thời gian này, bạn có thể bóc ra và dán lại vào vị trí khác nếu bị lỗi.
Ứng dụng của decal 3m
Với công nghệ Micro seal có độ bền cao lên tới 7 năm cùng hình ảnh linh hoạt, đồng nhất. Màng được sử dụng làm biển báo giao thông, biển quảng cáo, màu sắc phong phú đa dạng trắng, vàng, đỏ, cam, xanh lam xanh lá, nâu. Màng phản quang 3M rất phù hợp với các đơn vị in ấn, quảng cáo…
Decal 3m được sử dụng để làm biển báo giao thông tại các tuyến đường liên thôn liên huyện, sử dụng làm biển quảng cáo,… Với độ phản quang từ xa màng phản quang giúp người đi đường nhận biết từ xa.
Hãy đến với Ad-mart Việt Nam để được trải nghiệm sản phẩm và nhận được nhiều ưu đãi ngay hôm nay nhé. Mọi ý kiến đóng góp xin liên hệ Hotline 0789111611.
Xem thêm






Nhận xét

Bài đăng phổ biến