Điều cần biết của biển bạt 3m quảng cáo


Công ty Ad-mart Việt Nam là đơn vị tiên phong thi công các loại bảng hộp đèn bạt 3M và decal 3M tại Hà Nội và trên toàn quốc với thời gian bảo hành mỗi sản phẩm là 3 năm.
Về màu sắc kết cấu theo tiêu chuẩn của biển bạt 3M
- Biển led siêu mỏng với hình thức và màu sắc, độ sáng dành cho các thương hiệu sang trọng đẳng cấp.

Với các máy móc thiết bị hiện đại như: Máy cắt, khắc CNC độ chính xác cao SV2030s; Máy cắt Laser 100W, SL1325; Máy cắt nhôm tự động; Máy in mực nước Mimaki IV33-160; Máy in mực dầu Sunika IJ 16; Máy cắt đề can khổ 1.2m; Máy cắt, uốn chữ,...
* Biển logo của công ty quảng cáo Ad-mart được làm bằng công nghệ CNC, Laser, ép nhiệt để đảm bảo độ sắc nét cao, bóng đẹp.
 - Chất liệu :
+ Nền: Logo thường được gắn trực tiếp vào tường, ngoài ra có thể làm nền bằng Allumi hoặc bằng kính, mica để có hiệu ứng mầu sắc, ánh sáng đặc biệt.
+ Nội dung: Thường bằng inox, đồng hoặ mica, là những vật liệu có độ bóng đẹp cao, sang  trong.Với một số trường hợp có thể sử dụng Alumi hoặ decal, phun sơn để thể hiện một số màu sắc đặc biệt, không có sẵn.
 + Chiếu sáng.Thường sử dụng đèn chiếu sáng bên ngoài, hoặc đèn neonsign, đèn led bên trong.
* Chữ nổi, chữ 3D với Chất liệu chủ yếu là mica, inox, đồng, foocmech, gỗ…, .được cắt bằng công nghệ CNC và lasercó thể kết hợp với công nghệ đèn led, neonsign tạo sự nổi bật khi trời tối...Đây là hình thức biển quảng cáo thông dụng, thường được kết hợp với biển ốp alumi hoặc làm logo,
Chi tiết của bảng hiệu bạt 3m
Phần khung được cấu tạo bởi sắt hộp mạ kẽm 25×25 x 1.2, với chiều cao tiêu chuẩn của hộp đền là 20cm. Bề mặt căng tấm Hiflex 3M nội dung được in bằng công nghệ in UV 2 lớp trên máy Canada. Để đảm bảo hơn tăng thời hạn và độ bền màu của bảng hiệu lên trên 5 năm thì bề mặt bảng hiệu bạt 3M được cán thêm lớp decal trong cũng của sản phẩm 3M.  Bên trong lắp đặt hệ thống chiếu sáng bằng các Module 3, 4 bóng đèn LED 12V Hàn Quốc với mật độ bóng led tiêu chuẩn 100 bóng/m2 hắt sáng toàn bề mặt hộp đèn 3M. Hông hộp đèn ốp tấm Alu hoặc nhôm định hình có lỗ thông gió theo tiêu chuẩn.
Liên hệ hotline:  0789111611 (Mrs Lý) để được tư vấn, báo giá.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến