Biển phòng ban chất liệu mica


Biển phòng ban bằng mica hiện nay hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng để giới thiệu, thông báo thông tin tới tất cả mọi người trong phòng làm việc, trong một doanh nghiệp và với khách bên ngoài khi vào thăm công ty.
Các mẫu biển phòng ban bằng mica được sử dụng nhiều hiện nay.
Biển phòng ban bằng mica có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Tùy theo nhu cầu quý khách có thể lựa chọn kiểu mẫu sao cho phù hợp với không gian trong công ty bạn và sở thích của quý khách nữa. Dưới đây chúng tôi giới thiệu tới quý khách một số loại biển được khách hàng hay sử dụng trên thị trường hiện nay.

Biển quảng cáo bằng mica thông thường thường được làm bằng mica dày 3mm đến 5mm tùy theo nhu cầu và chi phí mà quý khách có thể chấp nhận được. Kích thước thường được lựa chọn là loại 100mmx200mm. Loại biển này nhỏ gọn và dễ bắt mắt.
Biển phòng ban mica in uv - công nghệ cao cấp hàng đầu thế giới
- In UV trên Mica là phương pháp in phun mực lên bề mặt tấm mica trong dày 2mm Đài Loan. Đây là loại chất liệu mang những đặc tính ưu việt . Bạn thỏa sức thiết kế và triển khai các ý tưởng về màu sắc. Tia UV sẽ làm khô bề mặt giúp Mica bền màu với thời gian hơn, In được các màu sắc phong phú, đa dạng lên mica và cho độ bền gần như vĩnh cửu. Việc in UV trên Mica không bị hạn chế bởi màu sắc hay thiết kế. Bởi công nghệ in UV đã phát triển giúp bạn có thể in trên mọi chất liệu.
- In UV lên Mica vì Mica chịu được nhiệt độ cao và có khả năng chống ăn mòn, không dẫn điện, dẫn nhiệt vì vậy bản in có độ bền cao.
- Thời gian sẽ lấy lâu hơn biển mica dán decal. Thường là sau 1 ngày.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo điện thoại sau để được giải đáp, tư vấn:
Hotline: 0904 692 277.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến