Ad-mart Việt Nam làm biển bạt 3m tại Hà Nội


Công ty in Ad-mart Việt Nam chúng tôi cung cấp dịch vụ in bạt 3M xuyên đèn, in bạt Hiflex giá rẻ tại tphcm với máy in bạt hiflex khổ lớn, máy in bạt khổ nhỏ nhập khẩu theo tiêu chuẩn Châu Âu. Xưởng in bạt 3m nhanh chóng chất lượng cao, màu sắc đẹp mắt và trung thực, có thể in bạt hiflex lấy nhanh, in bạt hiflex lấy gấp.  Bạt Hiflex là loại chất liệu nhựa, có màu trắng sữa và có độ bền cao được sử dụng phổ biến nhất hiện nay ở Việt Nam. Bạn có thể bắt gặp các loại bảng hiệu, hộp đèn, poster, banno, băng rôn ở khắp các con đường.
Ưu điểm của in uv chất liệu bạt 3m
Với đặc điểm mực in khô ngay sau khi in nhờ vào hệ thống sấy, đây chính là điều cho phép in bạt 3m nhanh chóng bằng mục UV trở thành công nghệ in ấn quảng cáo trên mọi chất liệu. Với bất kì bề mặt nào, công nghệ in này cũng có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình như in trên mica, in trên kính, in trên gỗ, in trên gốm sứ…v…v… Do vậy mà có thể thấy không chỉ riêng quảng cáo mà trong bất kì lĩnh vực nào trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp những sản phẩm của in bạt 3m bằng mực UV. Đây cũng là điểm giúp công nghệ này trở nên phổ cập hơn bao giờ hết trong thời gian gần đây giúp cho mọi người có thể thỏa sức sáng tạo hơn với nhiều loại vật liệu khác nhau.

Với chất liệu nhập khẩu, bề mặt nhăn , không gân giúp bám dính mực in tốt, cho chất lượng hình ảnh, màu sắc sống động, thực tế, chất lượng và tinh tế. In bạt 3m được cấu tạo với nhựa PVC, bề mặt màu trắng sữa, chịu nhiệt tốt, chịu được lực tác động từ bên ngoài bao gồm mưa gió hoặc các ngoại lực do tác động cơ học. Sản phẩm bạt 3M được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực bảng hiệu cao cấp ngoài trời như các ngân hàng, công ty, tập đoàn hoặc các pano lớn ngoài trời.
Làm biển bạt 3m tại Hà Nội
Đi cùng với sự phát triển về kinh tế, văn hóa. Trong thời gian gần đây , ngành Quảng Cáo tại Việt Nam đã dần bắt kịp được xu thế hiện đại trên Thế Giới. Và vài năm trước, bạt 3M còn xa lạ với người dân, thậm chí là người trong ngành Quảng Cáo. Với tốc độ phát triển về kinh tế như hiện nay, nhiều công ty doanh nghiệp nước ngoài đã xâm nhập vào Việt Nam nên việc nhận dạng thương hiệu cho người tiêu dùng Việt Nam rất được các doanh nghiệp chú ý đến.
Vào thập niên trước hoặc cách đây 5 năm, những biển Quảng cáo bạt hiflex ( PVC ) còn được ưa chuộng thì ngày nay Bạt 3M được các doanh nghiệp chú ý nhiều hơn vì độ thẩm mỹ cao, chịu nhiều tác dụng ngoài trời, độ phủ màu cực nét, cực đẹp, so với nhiều loại chất liệu Quảng Cáo khác thì BẠT 3M là chuẩn . BẠT 3M có thể in bất kỳ màu sắc nào, hình ảnh nào lên BẠT 3M và nói chung là tốt hơn nhiều lần so với bạt hiflex thông thường.
Bạt 3M trên thế giới được các nước phát triển dùng nhiều trong Quảng Cáo ngoài trời , làm băng rôn quảng cáo, làm phướn dọc quảng cáo.
Mọi chi tiết xin gọi 0789111611 để được tư vấn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến