Các loại biển Công ty đẹp tại Hà Nội


Biển công ty, là loại biển quảng cáo do Ibright.vn sản xuất và lắp đặt trực tiếp cho từng khách hàng của mình .Với dàn máy móc hiện đại kết hợp với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình lắp đặt biển công ty, biển quảng cáo .Đảm bảo đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm biển hiệu đạt chất lượng và độ thẩm mỹ cao.
Ưu nhược điểm của các loại biển Công ty
Biển Công ty bằng mica
Biển công ty bằng mica, là loại biển hiệu đẹp và thẩm mỹ , được cấu tạo từ chất liệu mica trong, in + phun phủ hoặc dán decal lên mặt sau tấm mica, nhìn xuyên qua tấm mica sẽ thấy nội dung bên trong.

Ưu điểm của biển mica: sản xuất nhanh chóng, độ bền trên 10 năm, màu sắc đa dạng.
Nhược điểm: Biển mica dễ cong vênh
Biển công ty bằng mica phun sơn nhũ đồng
Là loại biển hiệu công ty sử dụng tấm mica trong có độ dày, 2mm, 3mm, 5mm, 8mm, 10mm… cắt nội dung bằng decal dán ngược mặt sau và phun sơn nhũ đồng tạo hiệu ứng mầu nền cho nội dung biển hiệu.
Làm biển công ty bằng mica phun sơn nhũ đồng là sự lựa chọn khá thông minh cho những doanh nghiệp vừa mới thành lập, bởi độ bền cũng như mỹ thuật thẩm mỹ của loại biển này rất cao.
Biển Công ty mica trong
Biển mica trong này có nhiều ưu điểm về chất liệu, có tính thẩm mỹ cao và thường được rất nhiều khách hàng ưu chuộng.
Biển công ty bằng mica trong, in nội dung trực tiếp trên mặt sau tấm mica, sau đó treo lắp bằng 4 ốc chân kính tuyệt đẹp
Biển Công ty bằng inox
Biển công ty bằng inox , là loại biển hiệu công ty khá phổ biến hiện nay. Nó được sản xuất bằng những kỹ thuật viên có trên 12 năm kinh nghiệm tại Hoangkimadv.com. Mỗi một chiếc biển hiệu công ty bằng inox đều được Hoangkimadv.com sản xuất bằng tâm huyết và cái tâm của người làm nghề gia công.
Biển hiệu công ty bằng inox được cấu tạo: inox 201, hoặc 304 ăn mòn nội dung, phun sơn tĩnh điện và phủ 1 lớp keo 2k bảo vệ bề mặt biển.
Những biển hiệu công ty thành công luôn tạo ra một ấn tượng mạnh với khách hàng cũng như gây được sự chú ý của mọi người , góp phần tôn vinh vẻ đẹp của quang cảnh khu vực lân cận, đây chính lý do tại sao các biển hiệu công ty gây được sự chú ý của mọi người ngay cả khi họ không chủ tâm tìm kiếm.
Làm biển Công ty tại Ibright
Biển Công Ty của doanh nghiệp rất quan trọng vì biển hiệu là biếu tượng của công ty, tượng trưng cho tinh thần, đặc thù của ngành nghề kinh doanh và bản chất làm việc của công ty, biển hiệu phải cân bằng về kích thước, tỷ lệ và nghệ thuật trên đó.
- Những Biển Công Ty thành công luôn tạo ra một ấn tượng mạnh - nổi bật - sang trọng - thẩm mỹ cao - bố cục tốt.
Website: Ibright.vn.
Điện thoại: 0904 692 277 (Mrs Dư)
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến