In decal trong và ứng dụng tiện ích


Hiện nay, khoa học công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu thẩm mỹ của con người cũng vì thế mà tăng lên trên mọi phương diện. Với vai trò đưa doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng, ngành quảng cáo kết hợp với công nghệ hiện đại cho ra đời các sản phẩm in decal trong, vừa tiện lợi vừa mang lại tính thẩm mỹ cao.
Khái niệm và ưu điểm decal trong
Về cơ bản thì decal trong không có quá khác biệt so với các loại decal/ nhãn dán khác. Điểm khác biệt duy nhất là decal trong có chất liệu như một lớp màng nilon mỏng, trong suốt. Có thể nhìn xuyên qua từ hai mặt , decal trong thường được dùng để dán lên trên các bề mặt như: cửa văn phòng, nhà hàng cao cấp, khách sạn, tem nhãn dán chai thủy tinh, bình nước lọc,đồ uống, thực phẩm…Decal trong không chỉ giúp đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp, cửa hàng.

Không gây ảnh hưởng xấu lên bề mặt dán
Sử dụng được trên hầu hết mọi bề mặt
Không bị bạc màu, không bị hạn chế tầm nhìn
Giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận diện thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của bạn đang cung cấp mà không hề ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ
Đa dạng: Decal trong được chia thành 3 loại chính đó là decal trắng trong, decal trắng đục và decal màu
Giá thành hợp lý hơn so với những loại decal khác.
Ứng dụng nổi bật của in decal trong suốt
Decal trong suốt được chia làm 3 loại chính: decal trắng trong, decal trắng đục, decal màu. Cũng bởi sự đa dạng về chủng loại nên ứng dụng của in decal trong suốt rất rộng rãi.
Với đặc tính là khả năng trong suốt, giúp chúng ta có thể nhìn xuyên thấu vào bên trong nên in decal trong suốt là một sản phẩm hỗ trợ quảng cáo rất tốt được nhiều người lựa chọn sử dụng. Hiện nay, không khó để có thể nhìn thấy các showroom hay các gian hàng, quầy hàng tại các siêu thị, trung tâm thương mại hoặc văn phòng làm việc…có dán tem decal trong lên mặt kính, vừa gây ấn tượng về cảm quan người nhìn, vừa khéo léo truyền tải thông điệp giúp khách hàng nhớ về thương hiệu, từ đó thúc đẩy được quá trình kinh doanh.
Ngoài ra in decal trong suốt còn được sử dụng nhiều  để dán ngoài kính xe ô tô, dán bình đựng nước, dán logo nón bảo hiểm, dán các sản phẩm chai, lọ, cốc….làm bằng thủy tinh trong suốt…các sản phẩm cần độ thẩm mỹ cao…
Mọi thông tin về in decal hãy gọi tới điện thoại: 0789111611 (Mrs Lý) để được tư vấn, báo giá nhé.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến