Cách chống khô môi mùa đông


Chọn đúng cách chống khô môi mùa đông sẽ làm hạn chế bong tróc da môi, khô môi, nứt nẻ da môi. Vào mùa đông, hiện tượng khô môi thường xuyên xảy ra với rất nhiều người gây khó chịu, thiếu tự tin, thậm chí đau nhức, ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày.
Sử dụng các loại rau và cây lá
Cây lô hội là loài thực vật nổi tiếng mang lại cho bạn làn da min màng. Để chữa trị đôi môi khô nứt thì bạn nên đăp cây lô hội 2 lần/ ngày.

Dưa chuột không chỉ được sử dụng để làm tan bọng mắt mà nó còn có tác dụng vỗ về nhẹ nhàng đôi môi của bạn để làm giảm sưng do môi khô nẻ gây ra.
Hãy thực hiện thường xuyên nếu bạn muốn lấy lại bờ môi mịn màn một cách nhanh chóng.
Mùa lạnh, không khí hanh khô chính là nguyên nhân làm mất đi độ ẩm của da và làm cho đôi môi của bạn dễ bị khô nứt. Việc này không chỉ gây khó chịu mà còn làm cho bạn cảm thấy kém tự tin với nụ cười của mình.
Thoa dầu dừa, dầu oliu
Đây là những sản phẩm tự nhiên giúp cho môi thêm mềm mại và bớt khô, bong tróc. Vì thế, hãy thoa dầu dừa hoặc dầu oliu môi mỗi ngày từ 2 -3 lần để môi mềm hơn và bớt cảm giác đau rát khi bị nứt nẻ.
Đắp cây nha đam
Để chữa trị đôi môi khô nứt thì bạn nên đắp nha đam mỗi ngày. Giữ trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm
Bạn cũng có thể ép 1 chén nước nha đam cất trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần. Tuy nhiên, tối đa là 3 ngày bạn nên thay nước để tránh nước lô hội bị biến đổi thành phần.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến