Trị hôi nách triệt để từ nguyên liệu dễ kiếm


Các cách chữa hôi nách dân gian luôn được biết đến cũng như được mọi người truyền tai nhau. Bởi sự thân thuộc, dễ kiếm, dễ làm của các nguyên liệu cần có để thực hiện. Hơn nữa là những phương pháp giúp người bệnh giải quyết định căn bệnh hôi nách một cách kín đáo. Mà hiệu quả lại không hề thua kém các cách chữa cũng như các chất khử mùi hiện nay. Hãy cùng tham khảo thông tin bên dưới nhé.
Cách trị hôi nách bằng hạt nhãn và tiêu đen
Hạt tiêu được chúng ta sử dụng hằng ngày trong một số món ăn để làm gia vị tăng hương vị cho nó. Lưu truyền trong dân gian, hạt tiêu còn có công dụng chũa trị các loại mụn nhọt, đau nhức chân tay, … Còn sử dụng hạt tiêu để chữa hôi nách chắc còn ít người biết đến.

Nếu chỉ dùng hạt tiêu không thôi thì chẳng có tác dụng đâu. Phải kết hợp với hạt nhãn thì sẽ trở thành một cách chữa hôi nách dân gian hiệu quả. Hạt nhãn có chứa tinh bột, chất saponin, chất béo và tanin. Đối với nhiều người hạt nhãn chỉ là đổ bỏ đi là do những tác dụng của nó chưa được phổ biến nhiều.
Khi cắn hạt nhãn ra sẽ thấy có vị hơi đắng nhưng lại tốt trong việc cầm máu khi đau dạ dày, rịt tạm vết thương do bỏng, vết thương bị ra máu, … Với cách kết hợp 2 loại hạt này bạn đã tạo cho mình 1 cách chữa hôi nách dân gian hiệu quả rồi.
Nguyên liệu cần có: 50 hạt hạt tiêu và 20 hạt nhãn
Cách thực hiện
Dùng máy xay xay nhuyễn  2 loại hạt đã chuẩn bị. Tiếp đó phải trộn thật đều chúng với nhau. Cuối cùng cho thêm nước để được hỗn hợp hơi sền sệt
Sủ dụng
Dùng hỗn hợp vừa tạo đắp lên nách khoảng 20 phút. Rồi rửa lại bằng nước sạch.
Cách trị hôi nách bằng rau má
Chuẩn bị:
Một nắm rau má to(Bạn nên chọn rau còn tươi)
Một thìa cà phê muối biển
Nguyên liệu để trị hôi nách bằng rau má thật dễ kiếm phải không các bạn? Bạn cũng có thể mua chúng ở ngoài chợ, cửa hàng rau sạch,..
Cách làm:
Bước 1: Các bạn rửa sạch rau má, nên ngâm trong nước muối loãng khoảng 5 phút. Sau đó cắt thành từng khúc và đem xay lấy nước cốt.
Bước 2: Cho 1 thìa muối vào nước ép rau má đã lọc được ở bước trên và hòa tan chúng
Bước 3: Sau khi các bạn vệ sinh sạch sẽ vùng nách thì dùng một miếng bông sạch để bôi hỗn hợp lên vùng nách một cách nhẹ nhàng. Để qua đêm và lau sạch bằng khăn ẩm.
Ngoài ra bạn có thể kết hợp với việc uống nước ép rau má mỗi ngày để có thể làm mát cơ thể và đào thải độc tố ra ngoài cơ thể
Với cách trị hôi nách bằng rau má này thì các bạn cần phải thực hiện trong một thời gian dài và đều đặn mỗi ngày thì mùi hôi mới có thể rút lui được.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến