Làm sáng da mặt tại nhà hiệu quả


Cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng tại nhà nhanh nhất bằng các nguyên liệu cực rẻ, đơn giản mà hiệu quả! Áp dụng ngay các cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà cấp tốc này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên mà ai cũng phải ghen tị!
Làm sao để da trắng sáng mịn màng tự nhiên là niềm mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên khoảng cách từ thực tế đến mong muốn lại càng trở nên xa vời hơn khi có quá nhiều nguyên nhân tác động làm cho làn da của bạn ngày càng xấu xí và thâm sạm đi như tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, khói bụi, môi trường ô nhiễm, chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi bất hợp lý,…
Làm sáng da mặt từ hỗn hợp cà chua
Cà chua không chỉ là loại quả chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà nó còn có công dụng làm đẹp da hiệu quả. Sở hữu các thành phần quan trọng có ích cho làn da như vitamin C, E, Beta – carotene, sắt, kali,..nên cà chua đã được nhiều chị em lựa chọn trong việc làm mặt nạ dưỡng trắng da và trị mụn hiệu quả.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 quả cà chua chín, 1 thìa gel nha đam và 1 thìa dầu ô liu Extra Virgin.
Cách thực hiện làm trắng da nhanh tại nhà bằng cà chua: Rửa sạch cà chua, cắt bỏ phần vỏ và hạt rồi thái thành những hạt lựu nhỏ. Sau đó cho vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn rồi trộn đều với các nguyên liệu còn lại. Làm sạch da mặt bằng nước nóng rồi bôi đều hỗn hợp lên mặt, để yên trong vòng 20 phút cho các dưỡng chất trong mặt nạ dưỡng trắng da thẩm thấu hết vào da. Cuối cùng dùng nước ấm để rửa sạch mặt, thực hiện cách làm da trắng đơn giản tại nhà này 2-3 lần/tuần để thấy được kết quả.
Làm sáng da mặt từ nha đam
Nguyên liệu: 100g nha đam, 10g mật ong
Thực hiện: nha đam rửa sạch, gọt vỏ, thái miếng nhỏ cho nấu chín lá nha đam, sau khi đun sôi tiếp tục để nhỏ lửa lại và chắt nước trộn chung với mật ong
Tác dụng: giảm đau, kháng viêm, làm mịn da, làm sáng da, se khít lỗ chân lông hiệu quả.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến