In decal lưới chất lượng


In decal lưới là một loại decal độc đáo nhưng không phổ biến bằng decal trong và decal sữa. Bề mặt decal lưới có những lổ nhỏ li ti như một tấm lưới, thế nên nó mới mới gọi là decal lưới. Mặt sau của decal lưới có màu đen với nhiều lổ tổ ong, thế nên có thể tạo hiệu ứng nhìn xuyên vào bên trong, không che mất tầm quan sát từ trong ra ngoài.
Ứng dụng in decal lưới
Trang trí hiệu ứng trong các showroom
Trang trí lên các sản phẩm khác như mika, điện thoại, laptop…

Nếu như in decal lưới 3m thông thường khi dán lên sẽ che khuất tầm nhìn qua kính thì decal lưới khi dán lên có thể nhìn xuyên qua được, không bị che khuất khi nhìn từ trong ra ngoài.
Ưu điểm của decal lưới
Ngăn ánh sáng mặt trời
Chống tia tử ngoại
Dễ thực hiện, bồi dán không bị nhăn và sản phẩm rất độc đáo, tinh xảo.
Bề mặt lưới có khả năng tỏa nhiệt tốt nên thích hợp cho việc che chắn ánh sáng mặt trời.
Dán tại cửa kính, vừa trang trí với hình ảnh mong muốn, tạo không gian làm việc mát và thoải mái cho văn phòng, phòng ở.
Dán lên quảng cáo mà không gây ảnh hưởng đến tầm nhìn từ phía bên trong.
In decal lưới với những đặc điểm đặc trưng riêng của chất liệu, sẽ mang lại nhiều ưu điểm vượt trội mà các chất liệu decal khác không đáp ứng được. Dùng để trang trí cho cửa kính của bạn thêm sinh động hơn với những hình ảnh, họa tiết được in trên bề mặt sản phẩm.
Vì có cấu tạo đặc biệt từ hai mặt, nên decal lưới có khả năng hạn chế tầm nhìn, hạn chế độ sáng từ bên ngoài chiếu vào, nhất là những hôm có ánh nắng gay gắt.
Sử dụng decal dán kính cho một phẩn của tấm kính phía ngoài mặt tiền cửa hàng, thường là phần trên cùng, dưới cùng hoặc hoa văn, hình ảnh làm khung nền, giúp làm nổi bật sản phẩm được trưng bày trong cửa hàng.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến