Cách làm nhỏ bắp chân kì diệu


Diện các bộ cánh ngắn tươi tắn luôn là sự lựa chọn yêu thích của các nàng khi dạo phố nên đừng ngừng ngại vì bắp chân của bạn to không thọn gọn như ý nhé. Dưới đây là cách làm nhỏ bắp chân sẽ bật mí cho bạn những cách thực hiện, đảm bảo các bạn sẽ có bắp chân thon gọn như ý rất đơn giản.
Để đôi chân đẹp thì bắp chân phải thon gọn. Tự tin sở hữu bắp chân đẹp với các cách làm nhỏ bắp chân dưới đây nhé.
Massage bắp chân
Việc massage bắp chân là cách làm nhỏ bắp chân rất hiệu quả, bạn hãy kết hợp các động tác massage với sản phẩm massage giảm béo chuyên nghiệp sẽ có hiệu quả bất ngờ đấy. Massage bắp chân với sản phẩm massage không chỉ làm nhỏ bắp chân khiến đôi chân thon gọn mà còn mịn màng nhờ vào dưỡng chất có trong sản phẩm.

Gập người
Tác dụng chủ yếu của động tác này là giúp cơ bắp chân của bạn được kéo dài ra, từ đó làm nhỏ bắp chân. Động tác này cũng được xem là động tác phổ biến nhất trong những cách làm nhỏ bắp chân vì nó giúp làm nhỏ cả hai bắp chân cùng một lúc. Thực hiện động tác này như sau: Đầu tiên chống hai bàn tay xuống sàn nhà, từ từ đẩy tay về phía trước sao cho trọng lượng dần dồn lên hai gót chân. Đồng thời phần hông của bạn từ từ nhô cao lên để cơ thể của bạn tạo thành một chữ “V” ngược.
Các bạn đặc biệt chú ý, phần trọng lượng cơ thể phải được dồn lên gót chân. Nếu trọng lượng dồn quá nhiều lên ngón chân thì bước tập này sẽ phản tác dụng và dẫn đến bắp chân của bạn sẽ bị phình to hơn. Nếu làm đúng, bắp chân của bạn sẽ căng và nóng lên. Các bạn giữ tư thế “V” ngược khoảng 25 – 30 giây là được.
Ngoài ra, nếu muốn chân thon gọn hơn hãy chú ý đến chế độ ăn của bạn. Bạn cần loại bỏ các thức ăn chứa nhiều đường, có ga, chất kích thích,… Thay vào đó, hãy tăng cường việc ăn rau xanh, trái cây tự nhiên, các loại hạt và hạn chế ăn mặn,…
Chế độ ăn này sẽ giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa và mang lại hiệu quả cao trong việc làm nhỏ bắp chân đấy nhé.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến