Cách làm mềm da tay, chân không hề tốn kém


Làm sao để làm mềm da tay, da chân trở lại? Làm sao để đối phương khó quên được cảm giác được nắm tay với một cô nàng có da bàn tay “mềm như bún”?
Làm mềm da tay, chân bằng chanh
Chanh có chứa 6% axit citric, cùng vitamin B1, B2, B3, B5, Vitamin C, sắt, magie, kẽm, photpho, kẽm, canxi, protein… có tác dụng tuyệt vời trong việc se khít lỗ chân lông, giảm nhờn, khử trùng tự nhiên, làm sạch sâu, trị mụn và trị thâm, giảm khô da, chống lão hóa, và tẩy tế bào chết cho da rất hiệu quả.

Để làm mềm da tay, da chân các bạn chỉ cần bổ đôi quả chanh và chà xát lên da tay, da chân hay những chỗ bị sần trong vòng 3-5 phút. Sau đó, rửa lại bằng nước ấm.
Thực hiện phương pháp này 2 lần/ tuần.
Làm mềm da tay, chân với muối
Muối là 1 trong những nguyên liệu phổ biến được sử dụng trong nhiều công thức làm đẹp. Bạn chỉ cần bỏ một nhúm muối vừa phải vào trong chậu nước ấm. Sau đó khuấy cho đến khi muối tan đi. Ngâm hai bàn tay vào chậu nước đó trong vòng 15-20 phút. Dùng đá kỳ hoặc bàn chải mềm để chà xát nhẹ để loại bỏ các tế bào chết trên da. Rửa lại tay bằng nước sạch và thoa kem dưỡng mềm da tay.
Thực hiện cách này 3-4 lần/1 tuần. Công thức này kết hợp cùng kem dưỡng mềm da tay sẽ giúp loại bỏ các vết chai và giúp da tay mềm mại hơn.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến