Làm chữ nổi quảng cáo chất liệu tốt


Bảng hiệu chữ nổi quảng cáo hiện nay khá phổ biến. Ngoài chất lượng sản phẩm tốt thì bảng hiệu quảng cáo loại này còn mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho các toà nhà và văn phòng làm việc. Vậy hiện nay, bảng hiệu quảng cáo chữ nổi ấn tượng thị được làm từ những chất liệu nào? Các bạn hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!
Chất liệu làm chữ nổi quảng cáo
Có nhiều loại chất liệu để làm chữ nổi 3D nhưng trên thị trường hiện nay thông dụng nhất là: mica, alluminum, tole, đồng, inox, formex, gỗ…đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng.
Mica: là loại vật liệu phổ biến nhất và được sử dụng nhiều trong ngành quảng cáo. Mica có nhiều màu sắc với tính thẩm mỹ cao, dễ dàng gia công và treo lắp, kết hợp được với nhiều loại viền chữ gây hiệu ứng đẹp mắt, đặc biệt giá thành rất rẻ.

Tole: Với độ bền cao, ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt, nên chữ tole thường được sử dụng cho những bộ chữ có kích thước lớn trên 100cm. Sau khi thi công tole phải được sơn một lớp bảo vệ để chống gỉ, hoặc cao cấp hơn có thể sử dụng sơn tĩnh điện. Thường đặt ở những tòa nhà cao tầng.
Aluminum: ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt, ít bị cong vênh biến dạng, được sử dụng cho những bộ chữ 50-90cm, dễ dàng thi công và kết hợp với những loại vật liệu khác.
Đồng: độ bền cao, sử dụng cho các loại chữ nổi có kích thước bất kì kể cả trong nhà lẫn ngoài trời như slogan, backdrop, logo,…
Inox: bề mặt sáng bóng, sang trọng, đẳng cấp, giá thành cao, thường được làm trong nhà và sử dụng thêm các loại đèn và vật liệu khác.
Formex: nhẹ, thi công nhanh và dễ dàng, nhưng dễ cong vênh; nhiều màu sắc và độ bám dính cao, tùy theo nhu cầu mà có thể sử dụng độ dày phù hợp, giá thành thấp nhưng vẫn sang trọng. Có thể sử dụng để làm chữ trong nhà lẫn ngoài trời.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến