Cấu tạo biển led vẫy

Biển bảng đèn led vẫy là loại biển sử dụng các đèn led rời có màu sắc khác nhau, được gắn vào một tấm bảng cố định theo hình dạng nội dung mà khách hàng yêu cầu. Một chương trình sẽ điều khiển bật tắt đèn để tạo ra hiệu ứng mong muốn. Bảng hiệu led vẫy bắt nguồn từ những tấm bảng vẫy có nội dung hoặc chữ chạy rất ấn tượng, bắt mắt.Trong quảng cáo truyền thống bảng vẫy thường dùng chất liệu biển bạt đơn hay biển hộp đèn.
Loại biển này có thể tạo ra nhiều hiệu ứng đẹp mắt mà giá thành lại thấp hơn so với biển hiệu led ma trận hay màn hình full color. Tuy nhiên cũng kể đến mặt hạn chế chính là nội dung hiển thị trên biển này thì k thể thay đổi được.
Biển Led vẫy  được cấu thành bởi những loại vật liệu gì?
Khung sắt hộp
Nền biển bằng Alu khoan lỗ

Led 5mm màu đỏ, xanh, vàng, trắng
Viền bọc ke nhôm.
Ưu điểm biển led vẫy
Tính thẩm mỹ cao: với nguồn chiếu sáng có độ bao phủ lỡn, hấp dẫn người đi đường, ánh sáng dễ chịu cho mắt người nhìn chính vì vậy biển quảng cáo đèn led vẫy có tính thẩm mỹ cao, nổi bật và thu hút.
Tiết kiệm điện năng: sử dụng công suất 1/5 so với các công nghệ chiếu sáng khác. Biển led vẫy tiết kiệm khá nhiều năng lượng điện cho doanh nghiệp, đơn vị cửa hàng kinh doanh và cả xã hội. Bảng led vẫy sẽ giúp quý khách tiết kiệm được nhiều tiền điện. Tiết kiệm mức thấp nhất, hiệu suất chiếu sáng cao hơn nữa tiết kiệm khoảng 75% điện so với đèn chiếu sáng thông thường.
Chi phí đầu tư thấp: tùy vào số bóng led sử dụng trên bảng mà ta có thể tối ưu hóa chi phí đầu tư, hiệu ứng không hạn chế tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh của bạn, đồng thời dễ dàng thay đổi.
Hiệu quả cao: tính hiệu quả của biển quảng cáo này chính là tạo được vẻ ấn tượng thu hút người nhìn ngay từ đằng xa.
Dễ thi công: kích thước và trọng lượng đơn giản, dễ dàng thi công và di dời theo nhiều vị trí mà bạn muốn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến