Hỗn hợp làm se khít lỗ chân lông vùng mũi


Lỗ chân long to ở mũi và má thường là hậu quả do mụn đầu đen để lại, hoặc do cách chăm sóc da mặt không đúng cách, dẫn đến tích tụ bã nhờn.
Lỗ chân lông to khiến da mặt của bạn trông kém duyên, da mặt không sáng, xỉn màu, để khắc phục nhược điểm này ở mũi, bạn chỉ cần chăm chỉ thoa các hỗn hợp dưới đây để thu nhỏ lỗ chân lông.
Se khít lỗ chân lông với đu đủ chín
Đu đủ chín bạn giầm nhuyễn rồi đắp lên vùng mặt, giữ trong khoảng 20 phút, rồi rửa sạch với nước ấm. Mặt nạ đu đủ không chỉ có tác dụng làm giảm tình trạng da bóng nhờn, ngăn chặn mụn đầu đen, mà loại mặt nạ này còn giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Bên cạnh áp dụng những công thức bên trên để se khít lỗ chân lông to ở mũi và má, bạn cũng nên có một chế độ chăm sóc da mặt để "tạm biệt" tình trạng này.
Nên tẩy da chết 2 lần trên tuần để đảm bảo loại bỏ những tế bào chết trên da. Giúp da trở nên mịn màng và rạng rỡ hơn.
Nên uống đủ nước, uống đủ nước sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trên da, cung cấp đủ nước giúp da căng mịn và hồng hào hơn.
Xây dựng thói quen sử dựng nước hoa hồng mỗi ngày, nước hoa hồng sẽ giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông to và cân bằng độ ẩm.
Một trong những nguyên nhân khiến lỗ chân lông to là vì bạn thường xuyên nặn mụn, lột mụn, do đó hãy hạn chế uyệt đối không nặn mụn.
Hạn chế trang điểm, việc sử dụng quá nhiều mỹ phẩm khiến lỗ chân bị bít lại. Và đây chính là nguyên nhân khiến lỗ chân lông ngày càng to hơn.
Ngoài ra bạn cũng nên xây dựng chế độ ngủ nghỉ khoa học, tránh thức khuya, cung cấp nhiều hoa quả, rau xanh để chăm sóc da từ bên trong.
Se khít lỗ chân lông vùng mũi với hỗn hợp mật ong + đường + nước cốt chanh
Bạn nên tìm mua mật ong nguyên chất để có kết quả tốt. Chỉ cần vài giọt nước cốt chanh + vài giọt mật ong + xíu đường cát. Là đã có hỗn hợp thần thánh. Rửa mặt sạch rồi massage nhẹ nhàng lên da 5-10 phút. Để khô rồi rửa lại với nước lạnh. Sử dụng đều đặn 3 lần/tuần bạn sẽ ngạc nhiên vì kết quả đấy.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến