Thi công hộp đèn siêu mỏng nổi trội


Hộp đèn siêu mỏng là một loại bảng đèn sử dụng các bóng đèn LED chiếu sáng cùng với những poster bằng chất liệu blacklit để tạo ra những biển quảng cáo có độ dày chỉ khoảng 8 -25mm, quá mỏng nếu so với những tấm biển quảng cáo truyền thống.
Biển hộp đèn siêu mỏng là một loại của biển hộp đèn ra đời từ công nghệ Led cho ánh sáng rực rỡ, bắt mắt, cường độ sáng cao gây ấn tượng và tạo sức hấp dẫn cho khách hàng.
Các loại hộp đèn siêu mỏng
Hộp đèn siêu mỏng dạng nắp hít
Hộp đèn siêu mỏng khung nhôm bật nắp bốn cạnh
Hộp đèn không khung – hay hộp đèn mica bắt chân kính.

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn biển hộp đèn siêu mỏng khung nhôm bật nắp bốn cạnh có những ưu điểm nổi bật như sau:
Khung nhôm siêu mỏng, tấm dẫn sáng 5mm, mặt mica 2.5 mm viền nhôm xung quanh, nhỏ hơn rất nhiều so với những tấm biển quảng cáo truyền thống.
Kết cấu khung nắp hít dễ dàng thay hình ảnh bên trong là tấm mica dẫn sáng trong có các đường caro để phủ ánh sáng  đều khắp các bức tranh. Đèn led sử dụng gắn quanh tấm mica dẫn sáng, loại led thường dùng là các led siêu sáng của Hàn Quốc. Nội dung là các tấm backlis film được in bằng công nghệ in uv bởi ưu điểm về độ xuyên sáng tối ưu mà nó đem lại.
Đặc điểm hộp đèn siêu mỏng
Đặc biệt giúp hộp đèn có độ sáng đều mà không cần quá nhiều led gây chiếm diện tích về độ dày.
Dễ dàng lắp đặt và thay thế hình ảnh
Nguồn đèn led siêu sáng, bền bỉ và tiết kiệm điện cao
Kích thước phù hợp, có sẵn hoặc theo yêu cầu của khách hàng
Ngoài ra, hộp đèn siêu mỏng có thể kết hợp đèn led, gắn bộ vi cảm biến và tạo hiệu ứng đặc biệt.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến