Làm hộp đèn siêu mỏng giá rẻ đẹp tại Hà Nội


Là sản phẩm được kết hợp hoàn hảo giữa vật liệu  dẫn sáng ( tấm dẫn sáng), đèn led siêu sáng ( bền và tiết kiệm), cùng với công nghệ in ấn trên vật liệu và công nghệ in tốt nhất.
Hiện nay công nghệ Led ngày càng phát triển và dần thay thế các thiết bị chiếu sáng truyền thống. Trong ngành quảng cáo, các sản phẩm ứng dụng công nghệ Led của chúng tôi ngày càng được khách hàng ưa thích.
Bởi vậy hộp đèn siêu mỏng Ad-mart Việt Nam cung cấp đang tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tại các miền địa lý khác nhau, Với chất lượng tốt và chế độ hậu mãi cho khách hàng.
Độ bền của hộp đèn siêu mỏng
Có thể bạn sẽ thắc mắc về độ bền của sản phẩm này khi làm những hộp đèn lớn mà lại mỏng như vậy. Chúng tôi xin nói rằng sản phẩm này chính là một trong những loại hộp đèn bền và tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hộp đèn siêu mỏng được làm từ loại nhôm chuyên dụng, kèm theo các chi tiết phù hợp với riêng nó, tạo kết cấu vừa thẩm mỹ cao  vừa chắc chắn, đồng thời an toàn và hiệu năng sử dụng cao.
Chi phí làm hộp đèn siêu mỏng
Hộp đèn siêu mỏng Ad-mart Việt Nam là sản phẩm đã được khách hàng tin dùng trong những năm vừa qua.
Chính sách bán hàng của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, chế độ bảo hành, bảo trì, cùng chế độ hậu mãi tốt cho khách hàng. Ad-mart Việt Nam cung cấp các giải pháp hoàn thiện: tư vấn, thiết kế, lắp đặt, bảo hành. Giúp khách hàng yên tâm hơn, Chúng tôi cam kết giá đưa tới khách hàng là giá cuối cùng của sản phẩm này.
Hiện nay chúng tôi đang có chính sách giảm giá 10% – 15% cho khách hàng kể từ năm 2017.
Đơn giá cụ thể sẽ được căn cứ vào kích thước, số lượng, yêu cầu lắp đặt.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến