Cách làm trắng da toàn thân cấp tốc


Sở hữu làn da trắng hồng mịn màng là mơ ước của nhiều chị em. Da trắng mặc gì cũng đẹp, đi đâu cũng nổi bật giữa đám đông và quan trọng là sở hữu nét đẹp quý phái sang trọng. Các cách làm trắng da toàn thân cấp tốc tại nhà chỉ trong 1 tuần dưới đây sẽ là bí quyết làm đẹp để chị em sở hữu làn da đẹp như mơ ước.
Cách sử dụng bột đậu đỏ làm trắng da  toàn thân
Bột đậu đỏ cũng là cách làm trắng da toàn thân tại nhà giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn không tì vết. Đậu đỏ chứa nhiều vitamin B1, B6 và chất xơ, để hiệu quả hơn khi tắm trắng bạn nên kết hợp nguyên liệu này với nước cốt chanh, dầu ôliu và mật ong.

Bạn trộn đều các nguyên liệu gồm: 1 bát con bột đậu đỏ, 3 thìa mật ong, 2 thìa nước cốt chanh và 1 thìa dầu ôliu. Sau khi tắm qua với nước sạch bạn dùng hỗn hợp này thoa lên da và massage nhẹ nhàng trong 20 phút, rồi tắm lại với nước ấm. Bạn có thể sử dụng cách làm trắng da toàn thân cấp tốc tại nhà này với tần suất 3-4 lần 1 tuần để thu được kết quả như mong đợi.
Các loại mặt nạ dưỡng da mặt tự nhiên
– Mặt nạ lòng trắng trưng gà +ít giọt chanh : cho ít lòng trắng trứng gà vào chén nhỏ với ít chanh đánh tan cho đến khi nổi bọt lên luôn, bôi lên mặt 15p sau đó rửa mặt bằng nước ấm nhé. Da mềm như chưa bao giờ được mềm í.
– Mặt nạ sữa tươi + cam: Cho 1 ít sữa tươi, vắt ít giọt cam (cái mặt bao nhiêu thì ước lượng mà làm nha 2 má) quậy đều đắp lên mặt, có thể chà nhẹ vì cam nhẹ hơn chanh nên ko lo bị axit nha.
– Lòng trắng trứng gà +bã café: Cho ít lòng trắng trứng vào chén, 1 ít bã café masage nhẹ nhàng đợi 15-20p rửa mặt, vổ vỗ cho thấm vô da nha.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến