Làm bảng điện tử quảng cáo chất lượng tại Hà Nội


Bạn muốn thiết kế thi công Bảng điện tử giá tốt chất lượng và được bảo hành dài hạn khi có sự cố xảy ra. Công ty ad-mart Việt Nam luôn đáp ứng nhu cầu đó cho quý khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế làm biển bảng quảng cáo LED, cung cấp thiết kế Màn hình LED, Bảng điện tử LED Matrix chất lượng giá tốt nhất đã không ít các chủ đầu tư bỏ ra vốn để có cho mình sản phẩm Bảng điện tử tốt nhất, được thiết kế đẹp nhất đem lại hiệu quả cao trong việc quảng cáo cũng như thu hút sự quan sát từ phía khách hàng.
Đặc điểm của bảng điện tử quảng cáo
- Bảng điện tử được thiết kế chắc chắn với khung sắt phun sơn chống gỉ, điểm sáng được thể hiện cấu tạo bởi các đèn LED gắn đều với lập trình nhấp nháy, chạy chữ bất kì với nhiều màu xanh đỏ tím vàng hoặc Full Color.

+ Bảng điện tử thường được dùng để:
Làm Biển quảng cáo LED biển vẫy nhà hàng, nhà nghỉ, khách sạn, công ty , xí nghiệp hay một đơn vị kinh doanh buôn bán bất kì.
Bảng điện tử được dùng làm Màn hình hiển thị tương tự như TV.
Bảng chứng khoán, đồng hồ, bảng hiện thị nội dung tùy chọn.
- Với giá thành chi phí bỏ ra thấp bạn có thể sở hữu cho mình một sản phẩm Bảng điện tử chất lượng bền lâu đem lại hiệu quả cáo mang tính chuyên nghiệp trong quảng cáo thu hút khách hàng.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến