Làm sáng mắt khỏe đẹp tự nhiên


Thực phẩm nào tốt cho mắt? Ăn gì tốt và bổ mắt? Luôn là câu hỏi được nhiều người tìm kiếm. Trong thời đại kĩ thuật số, hằng ngày con người tiếp xúc nhiều với màn hình máy tính, hiện tượng mỏi mắt, hoa mắt xuất hiện thường xuyên khiến nhiều người ngày càng quan tâm đến cách thức chăm sóc sức khỏe mắt, để có được đôi mắt khỏe mạnh.
Rau chân vịt làm sáng mắt
Trong rau chân vịt có chứa nhiều chất dinh dưỡng bao gồm vitamin A, lutein và zeaxanthin là các hợp chất rất tốt cho mắt. Đặc biệt cũng là 1 trong những loại thực phẩm giàu Vitamin A giúp bảo vệ giác mạc, lutein bảo vệ mắt khỏi ánh sáng tia cực tím. Chất zeaxanthin thì góp phần phát triển, cải thiện thị giác

Cách ăn rau chân vịt tốt nhất là uống một cốc nước rau bina tươi xay vào mỗi buổi sáng trước khi ăn sáng giúp mắt sáng rõ rệt.
Cách làm sáng mắt từ lá bạc hà
Ngoài công dụng décor thức uống, lá bạc hà còn mang nhiều dưỡng chất có tính kháng khuẩn cao giúp kháng viêm, làm sạch da, se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm trên da và làm mờ vết thâm quầng. Vì thế, lá bạc hà cũng được liệt kê vào nhóm các sản phẩm giúp khắc phục quầng thâm, bọng mắt hiệu quả.
Cách làm cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần ghiền nát lá bạc hà và thoa hỗn hợp đó lên phần bọng mắt. Ưu điểm của phương pháp này chính là nhanh chóng, bạn chỉ mất khoảng 5 phút mỗi ngày để trị quầng thâm, cực kỳ thích hợp cho các cô nàng công sở bận rộn hay lười dậy sớm.
Tuy nhiên, nếu chuộng cách làm này, bạn nên kiên trì, bởi ngày 1 ngày 2 thì sẽ chẳng có một tẹo hiểu quả nào cả đâu!
Dầu hạnh nhân làm sáng mắt hiệu quả
Dầu hạnh nhân: Trước khi đi ngủ, hãy thoa dầu hạnh nhân lên các vùng thâm dưới mắt. Thực hiện phương pháp này liên tục trong 2 tuần, bạn sẽ thấy những quầng thâm sẽ hoàn toàn biến mất.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến