Làm trắng da toàn thân nhanh hơn cả mong đợi


Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm trắng da khác nhau, trong đó phương pháp làm trắng da toàn thân tại nhà là một trong những phương pháp được nhiều chị em phụ nữ áp dụng và mang lại kết quả khác biệt luôn, da bật tone sau 1 tuần sử dụng. Trong đó cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng sữa tươi không đường là một trong những cách đơn giản, dễ thực hiện, không tốn nhiều thời gian và chi phí mang lại kết quả hơn cả mong đợi.
Cách làm trắng da toàn thân với bột cám gạo, bột đậu đỏ
Dùng sữa tươi kế hợp với bột cám gạo, bột đậu đỏ..là một trong những cách làm trắng da hiệu quả hiện nay, được nhiều chị em áp dụng. Với cách làm vô cùng đơn giản sau đây:

Lấy 3 thìa bột đậu đỏ hoặc 3 thìa bột cám gạo, đem trộn với nửa hợp sữa tươi. Dùng hỗn hợp này để làm trắng da toàn thân nhé.
Làm trắng da toàn thân bằng trái bơ
Trong quả bơ chín rất giàu vitamin C, A giúp nuôi dưỡng da trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt, khi bơ được kết hợp với đường nâu và dầu oliu sẽ tạo nên bí quyết làm trắng da toàn thân cực hiệu quả đó.
Nguyên liệu làm trắng da bằng quả bơ:
1 quả bơ chín
1 thìa đường nâu
2 thìa dầu oliu
Tiến hành thực hiện cách làm trắng da từ quả bơ:
– Bạn hãy lấy phần ruột của trái bơ chín sau đó cho vào máy xay sinh tốt xay nhuyễn cùng với dầu oliu và đường nâu. Thoa hỗn hợp này đều lên da kết hợp với việc massage theo chiều kim đồng hồ để các tinh chất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da. Sau đó tắm lại bằng nước ấm để se khít lỗ chân lông. Hãy thực hiện đều đặn cách làm trắng da toàn thân hiệu quả này 3 lần 1 tuần để có được làn da như ý nhé.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến