Làm thon gọn giảm mỡ bụng tại nhà


Bí kíp làm eo thon bụng nhỏ gọn sau sinh tại nhà trong thời gian ngắn nhất giúp các mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả như lúc còn con gái. Quá trình mang bầu và sau khi sinh các chị em phụ nữ thường tăng cân rất nhiều, điều này khiến vóc dáng của bạn bị biến đối không còn thon gọn nữa làm bạn mất tự tin khi ra đường. Vậy làm cách nào giảm cân sau sinh hiệu quả, các lấy lại vóc dáng thon gọn, cách giảm mỡ bụng sau sinh,…..sẽ được chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo.
Bài tập cắt chéo chân giảm mỡ bụng
Bài tập này không chỉ giảm mỡ bụng dưới mà còn giúp cho bạn có một đôi chân thon gọn hơn.
Hướng dẫn thực hiện:
Giảm mỡ bụng dưới cho nữ với bài tập cắt chéo chân đơn giản
Chuẩn bị ở tư thế nằm ngửa, 2 tay đặt song song với cơ thể.

Nâng 2 chân lên sao cho mũi chân, hông và bụng cùng nằm trên 1 đường thẳng.
Từ từ hít chân và nâng 2 chân lên so le nhau như đang cắt kéo.
Thực hiện động tác từ 12-15 lần mỗi buổi tối.
Thực phẩm giảm mỡ bụng
Bưởi
Nhiều vitamin C, chất xơ, carbonhydrate, bưởi luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ trong quá trình ăn uống giảm cân. Loại quả này giúp giảm lượng insulin trong cơ thể, đồng thời tăng cường quá trình đốt chất béo, vì vậy, mẹ đừng nên bỏ qua.
Đu đủ
Đu đủ chứa nhiều vitamin B, chất xơ và chất chống ôxy hóa, rất tốt cho quá trình trao đổi chất. Thêm đu đủ vào thực đơn ăn uống hằng ngày, mẹ sẽ nhanh chóng lấy lại eo thon sau sinh, hơn nữa da cũng đẹp hơn rất nhiều.
Chuối
Giàu chất xơ, vitamin A, kali… chuối giúp ổn định hệ thống tiêu hóa, tăng cường cơ bắp và có tính năng lợi tiểu.
Dứa
Nhiều đường nhưng lại ít calorie, đó là lý do vì sao khi giảm cân, phụ nữ thường chọn uống nước ép dứa.
Cà chua
Cà chua mọng nước, giàu chất xơ, vitamin C và A, lượng calorie lại rất thấp. Vì vậy, mẹ có thể dùng loại quả này để thêm vào chế độ ăn uống giảm cân của mình.
Quả bơ
Bơ có chứa rất nhiều beta-sitosterol, chất làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu. Ăn một trái bơ mỗi ngày sẽ giúp giảm 20% tỉ lệ chất béo chỉ trong vòng một tuần. Đặc biệt, axit oleic, loại chất béo cản trở việc hấp thu nhanh sẽ kích thích phản ứng của cơ thể để ngăn chặn tạm thời các cơn đói.
Quả ô-liu
Chất béo trong quả ôliu là dạng chất béo không bão hòa đơn. Chế độ ăn kiêng có loại chất béo này sẽ thúc đẩy tỷ lệ cholesterol có hại sang cholesterol có lợi, giảm thiểu những rủi ro mắc bệnh tim mạch.
Dưa chuột
Trong dưa chuột có chứa sulfur và silicon, đó là những thành phần có lợi cho thận, giúp thận bài tiết ra axit uric và hạn chế quá trình sản sinh tế bào mỡ trong cơ thể.
Gừng
Rất nhiều chị em sau sinh đã thành công với phương pháp giảm mỡ bụng bằng gừng. Có tính nóng, khi tiếp xúc với da, gừng sinh nhiệt, tác động từ từ vào các mô mỡ, làm mềm và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, gingerol và shogaol chứa trong gừng giúp tăng cường quá trình phân hủy chất béo. Mẹ có thể chườm muối gừng nóng, thoa rượu gừng.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến