Cách dưỡng môi từ tự nhiên an toàn


Có chị em nào không mong ước được sỡ hữu đôi môi đỏ thắm quyến rũ tự nhiên? Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được làn môi đỏ đáng yêu và lôi cuốn như vậy đúng không nào. Với cách làm môi đỏ tự nhiên không cần son dưỡng dưới đây, các chị em có thể nhanh chóng sở hữu môi đỏ thắm và căng mọng tự nhiên để tự tin thu hút người đối diện đấy!
Cách dưỡng môi bằng cánh hoa hồng
Hoa hồng là nguyên liệu phổ biến trong điều chế mỹ phẩm làm đẹp. Các dưỡng chất từ cánh hoa hồng  không chỉ giúp loại bỏ vẻ khô sạm, sần sùi trên môi mà còn cung cấp độ ẩm cho đôi môi được mềm mại. Vì vậy, bạn cũng có thể sử dụng hoa hồng đỏ để có làn môi đỏ thắm.

Hãy chọn vài cánh hoa hồng đỏ còn tươi và rửa sạch, sau đó ngâm cánh hoa hồng vào sữa tươi và mật ong 15 phút. Sau đó, bạn thoa hỗn hợp nước này đều lên môi rồi để khô. Cuối cùng rửa lại với nước ấm nhé. Mỗi ngày thực hiện ít nhất 1 lần để nhanh chó hiệu quả nha.
Cách dưỡng môi tự nhiên với khoai tây
Trong khoa tây có chứa các tinh chất bột sẽ giúp tẩy nhẹ nhàng các độc tố có trong môi thâm sạm. Cùng với lượng vitamin A lớn có trong khoai rất tốt cho việc dưỡng môi hồng hào trở lại.
Cách làm
Sử dụng khoai tây chăm sóc môi là cách dưỡng môi hồng tự nhiên mà đem lại hiệu quả bất ngờ.
– Vệ sinh môi thật sạch.
– Cắt khoai tây thành từng lát mỏng, đắp chúng lên môi.
– Hoặc bạn có thể nghiền khoai tây hoặc ép thành nước để thoa lên môi đều được.
– Để im trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.
– Chăm chỉ thực hiện bạn sẽ thấy đôi môi trở nên hồng hào và mềm mại hơn.
Bảo vệ và chăm sóc môi thường xuyên không những giúp môi luôn tươi hồng, mềm mại mà còn giúp bạn đánh son được đẹp hơn. Với những nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm ngay cả những cô nàng "mèo lười" cũng có thể làm hàng ngày.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến