Hộp đèn quảng cáo đẹp giá rẻ


Biển quảng cáo hộp đèn qua nhiều năm có mặt trên thị trường cả nước, nay đã phát triển thêm nhiều hình thức mới, đẹp hơn, sang trọng hơn, hiện đại hơn, mang lại hiệu quả cao hơn. Nhằm đáp ứng nhu cầu về sản phẩm biển quảng cáo hộp đèn ngày càng tăng cao này, Ad-mart đã đầu tư nhiều vào khâu thiết kế, ý tưởng sáng tạo nhằm tạo ra nhiều mẫu mã mới để có thể đáp ứng thị hiếu và kinh phí của khách hàng.
Hiện nay, có khá nhiều mẫu mã mới cùng với nhiều chất liệu mới khác nhau xuất hiện trên thị trường. Nhưng  đơn giản nhất và có thể nói là phổ biền nhất là loại biển quảng cáo có cấu tạo bằng bạng hiflex xuyên sáng bao bọc bên ngoài khung xương bằng sắt hộp.

Phần nội dung được in trên bề mặt bạt hiflex, căng 2 mặt, trong được gắn bóng đèn huỳnh quang (đèn neon,đèn tuýt). Xung quanh 4 mặt được bọc bởi nhôm, tôn, inox hoặc vật liệu tương đương để tăng độ cứng cáp cho mép biển và tăng tính thẩm mỹ. Vào ban ngày, biển quảng cáo hộp đèn cũng đóng vai trò như biển pano hiflex bình thường. Khi tời tối, chỉ cần cấp điện là biển hộp đèn sẽ tỏa sáng, nổi bật trong màn đêm, tạo ấn tượng cho khách hàng, đem lại hiệu ứng quảng cáo mạnh mẽ, giúp cho những của hàng, cửa hiệu thêm lung linh nhiều màu sắc về đêm và đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn.
Ngày nay, với nhiều chất liệu mới như mica, alu…và các máy móc hiện đại như máy hút nổi, thúc nổi. Chúng ta có thể tạo ra nhiều loại biển quảng cáo hộp đèn mới, có nhiều hình thù, hoa văn đặc biệt như hình tròn, vuông, elip phù hợp với yêu cầu của khách hàng lớn và nhiều khách hàng khó tính.
Hộp đèn quảng cáo khắc phục nhược điểm của biển pano về khoản chiếu sáng về ban đêm; gọn nhẹ hơn (do không phải dùng hệ thống đèn chiếu bên ngoài) nhưng lại mất công khi thay thế hoặc sửa chữa do giá thành biển cũng không quá cao. Để đảm bảo độ bền đẹp, quý khách hàng có thể cân nhắc sử dụng loại biển quảng cáo hộp đèn cao cấp.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến