Các loại mặt nạ tự nhiên cho da trắng hồng


Trong mật ong tự nhiên tìm được rất nhiều dưỡng chất như vitamin A, C, các vitamin nhóm B và nhiều khoáng chất như kẽm, sắt, canxi, đồng và còn có thành phần chống oxy hóa da tích cực.
Chính vì thế, mật ong giúp dưỡng da, trị mụn, chống lão hóa da và còn giảm thâm, nám. Khi uống mật ong giúp giảm cân và cải thiện là da từ bên trong giúp da hồng hào, khỏe mạnh.
Bạn cần 1 thìa mật ong sau đó thoa đều lên da, để 15 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.
Bạn còn có thể kết hợp mật ong với các nguyên liệu khác tạo nên mặt nạ dưỡng da với mật da dạng hơn như:
Mặt nạ mật ong trị nám với bơ, chanh, cà rốt,…

Mật ong với trứng gà
Mật ong với yến mạch
Mặt nạ bột trà xanh với mật ong, sát khuẩn, giúp da chống nắng
Kết hợp với bột yến mạch để dưỡng ẩm, trị mụn
Cách dùng mặt nạ sữa chua
Chúng ta, ai cũng biết sữa chua rất tốt vì nó chứa nhiều các vitamin A, B1, B2, C, E và nhiều dưỡng chất khác rất tốt cho da làm chậm quá trình lão hóa. Ăn trong, thoa ngoài lên da khi dùng sữa chua sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ.
Chính vì thế mà việc mỗi ngày ăn 1 hộp sữa chua sẽ giúp bạn có một sức khỏe tốt, hệ tiêu hóa khỏe mạnh và làn da tươi trẻ. Mặt nạ sữa chua dưỡng da cặng mịn và hồng hào hơn.
Cách thực hiện: bạn rửa mặt sạch và thoa đều sữa chua lên da trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch mặt.
Chú ý: bạn nên dùng sữa chua không đường và còn có thể kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác như mật ong, tinh bột nghệ, bột trà xanh, yến mạch, hoặc một số loại quả như đu đủ xay nhuyễn, cà rốt,… để có một loại mặt nạ dưỡng da sáng mịn, căng tràn sức sống.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến