Làm mềm da tay chân nhanh chóng


Vết chai sần ở da là do có nhiều tế bào chết, dẫn đến hiện tường sừng hóa. Các biện pháp tự nhiên như dưỡng ẩm, ngâm châm,..sẽ giúp làm mềm da tay da chân.
Dầu tự nhiên làm mềm da tay
Bí quyết ở đây rất đơn giản, bạn hãy thoa đều một lớp mỏng loại dầu tự nhiên mình yêu thích lên khắp bàn tay, bàn chân rồi đeo găng tay và đi tất mỏng. Găng tay và tất đóng vai trò như một tấm chắn giúp dầu thấm vào da một cách tối đa, từ đó làm mềm da tay da chân một cách hiệu quả. Thời gian lý tưởng nhất để phương pháp này phát huy tối đa tác dụng là khoảng 8 tiếng, bởi vậy bạn hãy tiến hành trước khi đi ngủ và để qua đêm.

Nếu thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng do đi lại, các bạn nhớ bôi kem chống nắng và đeo găng tay, và tất chân để bảo vệ và giúp bàn tay, bàn chân luôn mềm mại nhé!
Làm mềm da tay bằng dầu dừa + đường
Hỗn hợp này vừa giúp tẩy những tế bào chết, loại bỏ từ từ những vết chai cứng, thô sần trên tay mà còn dưỡng ẩm hiệu quả, luôn giữ tay mềm mịn không bị khô nẻ bao giờ.
Các bạn trộn khoảng 30g đường, 100ml dầu dừa, thêm chút tinh dầu mình yêu thích, trộn đều để trong bình thủy tinh dùng dần. Mỗi lần lấy lượng vừa đủ, thoa đều cả tay, mát xa nhẹ để dưỡng chất hấp thụ vào da, sau đó rửa sạch bằng nước mát, có thể dùng nước rửa tay, nhưng các bạn nên dùng loại dịu nhẹ. Thực hiện tuần 3 lần, chỉ sau 1 tháng, bạn thử để ý xem cách làm mềm da tay bằng dầu dừa này có mang lại kết quả như ý đấy.
Lưu ý: Có thể thay đường bằng muối, các bạn có thể sử dụng linh hoạt hai thành phần này.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến