Dưỡng tóc dài nhanh tại nhà


Làm mặt nạ tóc từ trứng và sữa chua
Nguyên liệu gồm ½ hũ sữa chua, 1 quả trứng gà hay vịt đều được.
Tất cả cho vào chén, trộn đều. Hỗn hợp thu được thoa lên vùng chân tóc, dùng phần thịt đầu ngón tay xoa bóp nhẹ nhàng. Ủ trong khoảng 1 giờ rồi xả sạch với dầu gội bằng nước lạnh. Cách này giúp tóc sáng bóng, mượt mà. Trứng rất nhiều Protein có lợi cho tóc mọc nhanh dài hơn. Nên làm mỗi tuần ít nhất 1 lần.

Tóc nhanh dài với chuối
Chuối là loại quả rất quen thuộc với mỗi gia đình Việt Nam, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, sắc đẹp. Trong chuối có chứa một lượng lớn kali, vitamin A, E và C. Đây là những dưỡng chất rất có ích trong việc giúp tóc dài hơn và dày hơn trong thời gian ngắn ngủi.
Cách thực hiện:
Xay nhuyễn hay nghiền nhuyễn chuối ra tạo thành hỗn hợp đặc sệch thoa lên mái tóc ẩm. Bạn có thể cho thêm sữa tươi không đường để kết hợp dưỡng ẩm cho tóc
Dưỡng tóc nhanh dài với vitamin E
Vitamin E là thành phần dưỡng chất quan trọng giúp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiệu quả. Vitamin E cấu trúc tóc thêm chắc khỏe, giảm hư tổn, khô xơ, bảo vệ dưới ánh sáng mặt trời và giúp kích thích mọc tóc.
Cách làm như sau:
Cắt 1 phần dầu viên vitamin E lấy phần dầu bên trong viên và massage nhẹ nhàng hỗn hợp lên chân tóc
Thực hiện 2 – 3 lần/tuần sẽ cảm thấy sự thay đổi của mái tóc
Lưu ý: Để tăng thêm hiệu quả chống rụng tóc và kích thích mọc tóc chị em có thể trộn vitamin E với vài giọt tinh dầu như tinh dầu hương thảo, tinh dầu chanh.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến