Ad-mart Việt Nam nhận in các loại bạt quảng cáo


Công ty chúng tôi là xưởng in được đầu tư với nhiều công nghệ máy in hiện đai, với các hệ thống được trang bị đầu phun của Nhật, luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, và luôn cập nhật nâng cấp đổi mới theo thị trường hiện nay.
Xưởng in chúng tôi chuyên in ấn các ấn phẩm quảng cáo ngoài trời, là dạng ấn phẩm In phun khổ lớn như:
In bạt 3M ( Hàn Quốc), In Hiflex 3M, In bạt 3M xuyên sáng được in bằng máy in UV, chuyên in các vật phẩm cao cấp, theo công nghệ mới của Châu Âu, Chuyên làm hộp đèn cao cấp. Có độ xuyên sáng cao và mượt, có độ bền cao.

In Hiflex chất lượng cao, làm biển quảng cáo, bảng hiệu, hộp đèn, đa phần thị trường sử dụng bạt này nhiều ở các văn phòng công ty, Nhà hàng, vì giá cả phải chăng, có độ bền cao, để ngoài trời lâu dài.
In bạt Hiflex Lưới dùng làm Pano tấm lớn, xuyên gió có độ bền cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt ngoài trời.
In bạt Hiflex 2 mặt xuyên đèn, là công nghệ mới, rất khó để in. Nhưng xưởng chúng tôi đã thực hiện được sản phẩm này, những khách hàng của tôi đang hợp tác để làm các biển quảng cáo tấm lớn như: Tiger, Heniken, Lotteria. vv..v và một số khách hàng theo yêu cầu
In PP trong nhà, In PP ngoài trời là sản phẩm dùng để trang tri văn phòng, quán ăn, nhà hàng. In PP được cán lên Form 5 ly dùng làm mặt dựng, vách trang trí, In PP sản phẩm được các triển lãm, hội chợ dùng làm giới thiệu sản phẩm rất nhiều, và tiện ích. Đảm bảo tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp
In Decal quảng cáo, Chất liệu cũng giống như PP nhưng có thể để được ngoài trời, chịu được nắng, mưa, có độ bền cao. Dùng làm bảng hiệu. Poter quảng cáo ngoài trời...
In Decal lưới 3m là sản phẩm cao hơn Decal bình thường, là chất liệu có tính thẩm mỹ cao, dùng trong các tòa nhà, văn phòng, Decal thuộc dạng Lưới, có thể nhìn xuyên qua kính, nhưng đảm bảo được khi ở ngoài nhìn vào vẫn thấy các sản phẩm đã in lên Decal dạng Lưới này.
In Backlip film xuyên đèn dùng làm Poter quảng cáo, làm hộp đèn trong các siêu thị, bến chờ xe buýt quảng cáo ngoài trời.
In Vải Silk dùng làm tranh treo tường
In Vải CanVas dùng làm Poster treo tường, có độ dày hơn vải silk, chất lượng màu rõ nét hơn
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các chân Standy, Standee X, Standee Land ...
Trước khi in Quý Khách có thể in Text mẫu trước để xem chất lượng in ấn của Công Ty chúng tôi. Là đơn vị có trách nhiệm và uy tín, luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chi tiết vui lòng liên hệ ad-martvietnam.com.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến