Cách làm mềm tóc từ tự nhiên


Tình trạng tóc khô, xơ yếu do thiếu độ ẩm khiến mái tóc mất đi độ mềm mượt, thiếu sức sống là vấn đề khiến nhiều chị em phải đau đầu. Với những nguyên liệu tự nhiên quen thuộc hãy bắt tay vào thực hiện một số cách làm mềm tóc ngay tại nhà để tự tin với mái tóc bồng bềnh chắc khỏe nhé.
Cách làm mềm tóc từ dầu dừa
Dầu dừa từ lâu đã là một trong những nguyên liệu làm đẹp từ tự nhiên được đông đảo chị em ưa chộng. Là nguyên liệu thân thuộc dễ kiếm với khả năng dưỡng ẩm cao dầu dừa giúp mái tóc lấy lại độ ẩm mang đến cho bạn một mái tóc mềm mượt, chắc khỏe.

Chuẩn bị:Dầu dừa nguyên chất, khăn bông, nước nóng
Cách thực hiện:
- Sau khi gội đầu thật sạch, dùng dầu dừa thoa đều lên tóc và da đầu, lưu ý nên thoa đều cả chân và ngọn tóc
- Dùng đầu ngón tay Massage da đầu và tóc nhẹ nhàng đều dầu dừa thấm đều
- Dùng khăn bông sạch thấm nước nóng rồi vắt khô để quấn và ủ tóc, có thể thay khăn khi bị nguội, khăn bông nóng sẽ giúp nang tóc nở rộng, dễ hấp thu dưỡng chất tự dầu dừa
- Ủ tóc trong khoảng 30 phút sau đó gội lại bằng nước lạnh.
- Thực hiện đều đặn mỗi tuần 3 – 4 lần mái tóc sẽ trở nên mềm mượt, tăng độ đàn hồi.
Làm mềm tóc từ sữa chua
Điều này giúp mái tóc được dưỡng sâu. Cách làm tóc mềm mượt tự nhiên bằng sữa chua có thể làm mềm mại và tỏa sáng cho mái tóc của bạn trong khi cũng làm cho tóc không bị rám nắng và hư tổn. Nên sữa chua không đường và thoa sữa chua khắp tóc. Để lại sữa chua trên tóc trong 20-30 phút hoặc cho đến khi nó cứng lại, sau đó gội sạch lại.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến