Tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả


Tẩy trắng răng tự nhiên tại nhà không còn là đề tài xa lạ với mọi người. Bởi nhu cầu làm đẹp hiện nay, ai cũng mong muốn có được hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh. Tuy nhiên, do điều kiện về thời gian và nhu cầu nhiều người không thể đến nha khoa để làm trắng răng được. Bạn còn chần chờ gì mà không thử nghiệm các công thức thay đổi hàm răng sau đây.
Cách tẩy trắng răng bằng chanh tươi
Chanh không chỉ là loại quả có chứa nhiều vitamin C, nuôi dưỡng răng khỏe mạnh từ sâu bên trong nướu. Đây cũng là nguyên liệu chứa nhiều axit tự nhiên, có tác dụng khử sạch các mảng bám và vi khuẩn trên răng. Các chất xơ mềm mịn như những bàn chải mềm mượt quét sạch mọi vàng ố trên răng.

Dùng một vài lát chanh để chà trực tiếp lên mặt răng để các chất bẩn bị bong ra trong quá trình mát xa nhẹ nhàng này. Thực hiện thao tác liên tục trong vòng 3 phút là cách tẩy trắng răng tự nhiên tại nhà đơn giản nhất mà nhiều người có thể dùng.
Cách tẩy trắng răng bằng nghệ tươi
Tẩy trắng răng an toàn bằng nghệ khá đơn giản khi bạn chỉ cần dùng nghệ tươi, nhai hoặc chà xát lên răng tầm 5 phút rồi đánh răng và súc miệng lại với nước bình thường. Hoặc bạn có thể dùng một ít bột nghệ hoặc nghệ đã xay nhuyễn, pha với một chút nước cho nó thành hỗn hợp sệt sệt. Sau đó, dùng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp này và đánh răng như bình thường.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến