Cách làm trắng da cho nữ được ưa chuộng hiện nay


Ánh nắng gay gắt mùa hè khiến làn da bạn trở nên đen sạm nhanh chóng. Để đảm bảo làn da được khỏe mạnh trong thời tiết oi ả của mùa hè, bạn không chỉ có cách chăm sóc da phù hợp  mà bạn còn cần cả những công thức làm trắng da để cải thiện làn da cháy nắng.
Hỗn hợp làm trắng da tại nhà
Mật ong (nếu có sữa ong chúa thì càng tốt)
1 nửa lon bia (bia loại nào cũng được)
1 quả trứng gà
1/2 thìa muối

Cách làm trắng da
Lấy trứng gà, cả lòng đỏ và lòng trắng đánh tan đều với muối.
Sau đó, bạn chắt lấy một chút sữa ong chúa thêm vào hỗn hợp trứng và muối. Nếu không có sữa ong chúa thì cho vào 1 thìa mật ong nguyên chất cũng được.
Rót từ từ bia vào bát cuối cùng, lưu ý chỉ rót một nửa lon không rót cả lon tránh loãng hỗn hợp thì da sẽ không đạt thể trắng tối đa. Dùng thìa khuấy đều hỗn hợp cho đến khi các nguyên liệu đều tan hết. Bạn khuấy đều tay và càng sánh mịn càng tốt.
Làm ướt da với nước ấm rồi massage nhẹ nhàng lên da với hỗn hợp trên trong khoảng từ 10 đến 15 phút. Sau đó tắm tráng lại với sữa tắm hoặc xà bông cho da hết mùi tanh, có thể bôi thêm kem hoặc sữa dưỡng ẩm để da luôn mềm mượt.
Làm trắng da từ mơ + đường nâu
Mơ thường được biết đến là loại quả có tính mát, chứa nhiều vitamin C và tính axit giúp tẩy sáng da hiệu quả. Đường nâu không những làm sạch da, tẩy tế bào chết mà nó còn làm săn những vùng da bị nhão, chảy xệ. Do đó, kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau sẽ mang lại hiệu quả trắng da toàn diện.
Chuẩn bị: 400g mơ chín,1/2 bát con đường nâu
Cách làm:
Rửa sạch mơ đã chuẩn bị, tách bỏ hạt rồi xay nhuyễn
Trộn đều với đường nâu đến khi đường tan hết và hỗn hợp đã sệt.
Sử dụng: Sau khi tắm hãy thoa đều hỗn hợp lên toàn thân, thư giãn trong 15 phút rồi tắm lại với nước ấm.
Lưu ý: Chỉ nên áp dụng cách làm này mỗi tuần 1 lần để tránh làm gây tổn thương đến da.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến