Cách làm thon gọn bắp chân


Cách làm thon gọn bắp chân nhanh nhất – Bắp chân thon gọn là niềm ao ước của hầu hết mọi người, bài viết hôm nay sẽ giúp bạn “bỏ túi” được những cách làm thon gọn bắp chân nhanh nhất cho riêng mình.
Động tác làm thon gọn bắp chân
- Các bài tập thể dục, massage bắp chân cực kỳ quan trọng trong việc thon gọn bắp chân một cách nhanh chóng. Đây là đáp án cho câu hỏi bắp chân to làm sao để nhỏ lại. Không cần những bài tập nặng nề, bạn có thể bắt đầu từ những thói quen sinh hoạt hàng ngày.

- Tập động tác kiễng chân: đây là tư thế rất dễ thực hiện trong lúc giải lao sau giờ học, làm việc căng thẳng. Bạn cũng có thể thực hiện khi đi ăn trưa, lấy nước, tranh thủ mọi lúc mọi nơi để thon gọn bắp chân.
- Massage bắp chân: trước khi massage hãy bôi vào một ít dầu ô liu. Sau đó, xoa bóp vùng bắp chân từ trên xuống dưới và ngược lại trong vòng 10 phút. Nhớ là các động tác được thực hiện theo chiều kim đồng hồ nhé.
- Ngoài ra, các bạn có thể tập các tư thế yoga thon gọn bắp chân hoặc chơi các môn thể thao tạo sức bền để làm đùi, bắp cơ săn chắc. Nếu kiên trì thực hiện mọi lo lắng bắp chân to làm sao để thon gọn đều bay biến.
Massage đùi và cơ bắp chân
Cũng như vùng bụng, cách giảm béo đùi, bắp chân nhanh chóng là thực hiện các thao tác massage kết hợp với những nguyên liệu hỗ trợ giảm béo như gừng, muối ngải cứu, rượu gừng,… Kết hợp với kem tan mỡ thoa lên massage nhẹ nhàng cho nhiệt tỏa ra đốt cháy chất béo nhanh chóng, và an toàn hơn.
Cách làm rất đơn giản: thoa hỗn hợp rượu gừng lên vùng đùi, bắp chân rồi massage để đánh tan các lớp mỡ trắng trên vùng đùi. Massage khoảng 30 phút mỗi ngày và liên tiếp trong khoảng 2 tuần thì bạn sẽ thấy được đùi, bắp chân được thon gọn và săn chắc hơn.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến