Làm môi hồng tự nhiên cực đơn giản


Bất cứ bạn gái nào cũng mong muốn được sở hữu một đôi môi căng mọng, hồng đẹp tự nhiên. Những đôi môi thâm sần sùi, nứt nẻ sẽ khiến bạn mất tự tin trước phái mạnh.
Thoa bơ trên môi
Mỗi khi ăn trái bơ, bạn hãy bớt lại một chút và thoa chúng lên môi của bạn mỗi đêm trước khi đi ngủ. Điều này sẽ giúp làm mềm và làm sáng đôi môi.

Dưỡng môi với đường + mật ong + chanh
Các vảy da chết tích tụ lâu ngày sẽ khiến đôi môi bị sần sùi và khô ráp. Vì thế bạn cần tẩy tế bào chết cho môi định kì từ 1 đến 2 lần một tuần. Có thể sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như đường, mật ong, chanh để tẩy da chết môi.
Trộn đường và mật ong với tỷ lệ 1:1, rửa sạch tay sau đó chấm hỗn hợp vừa chế chà lên môi 1 - 2 lần 1 tuần. Công thức này có thể giúp loại bỏ các tế bào da chết làm đôi môi sáng đẹp hơn.
Bạn lấy một chút mật ong cho lên nửa quả chanh rồi xoa đều lên môi trong 5 – 10 phút, sau đó rửa lại với nước ấm và thoa son dưỡng. Thực hiện đều đặn mỗi tối, môi từ thâm đen bẩm sinh sẽ trở thành hồng hào, căng mọng không cần đi xăm, cả mùa đông chẳng lo nứt nẻ.
Dưỡng môi hết thâm với dầu hạnh nhân
Dầu hạnh nhân luôn được xem là nguyên liệu cần thiết cho những cô nàng yêu thích việc làm đẹp tại nhà. Bạn chỉ cần trộn hỗn hợp dầu hạnh nhân và dầu dừa với nhau, sau đó bôi lên môi và để qua đêm. Với công thức này, môi bạn sẽ được cung cấp độ ẩm, màu sắc được cải thiện và trở nên mềm mại.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến