Cách làm đẹp với nguyên liệu thiên nhiên


Khi công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển một cách nhanh chóng, hàng loạt những sản phẩm làm đẹp, công nghệ làm đẹp da đời. Các cô gái chắc chắn sẽ băn khoăn và khó lựa chọn sản phẩm tốt nhất. Thế nhưng, những loại sản phẩm từ tự nhiên vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái cho da mặt của mình vì tính chất an toàn, hiệu quả, lại rẻ của sản phẩm.
Làm đẹp da mặt từ cà rốt
Cà rốt có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe đặc biệt là làn da.
Ngoài ra, trong cà rốt còn chứa nhiều nhiều chất chống oxy hóa như beta carotene, alpha carotene, phenolic acid, glutathione giúp bạn gái có một làn da khỏe khắn, trẻ trung, giảm thiểu vết nhăn và vết chân chim.

Công thức:
Bạn hãy lấy một củ cà rốt tươi, gọt vỏ sau đó xay nhuyễn cùng với một thìa mật ong.
Làm sạch da mặt sau đó thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng. Thư giản trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.
Cách làm trắng da với nghệ + rượu trắng
Tinh bột nghệ kết hợp với rượu trắng là cách hữu hiệu làm cho da trắng hồng nhanh nhất tại nhà bởi chúng có tác dụng tuyệt vời trong việc trị các vết thâm nám.
+ Bạn chỉ cần pha 100g tinh bột nghệ vào 1 lít rượu trắng
+ Sau đó hãy để hỗn hợp lên men khoảng 3 ngày.
+ Tiếp tục, bạn lấy hỗn hợp này bôi da mặt khoảng 20 phút – 30 phút hàng ngày.
+ Đừng quên các động tác massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu vào da.
+ Cuối cùng, hãy rửa sạch mặt với nước ấm. Sau một thời gian, da mặt của bạn sẽ trắng sáng, rạng ngời như mong muốn.
- Ngoài các hỗn hợp trên, tinh bột nghệ còn có thể kết hợp được với nhiều nguyên liệu đến từ thiên nhiên khác để làm làn da mặt trắng mịn, hồng hào, sáng ngời. Bạn có thể tham khảo các mặt nạ như: mặt nạ nghệ với nước hoa hồng và sữa đặc, mặt nạ tinh bột nghệ với lòng trắng trứng gà,…
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến