Làm trắng răng từ thiên nhiên


Do thói quen ăn uống không tốt mà răng bạn sẽ xuất hiện những vết ố vàng, chính vì thế bạn nên tham khảo các phương pháp làm trắng răng hiệu quả dưới đây.
Một hàm răng trắng đề màu không phải là do sinh ra đã có mà bạn phải có một chế độ chăm sóc đúng cách và phụ thuộc vào chế độ ăn uống. Nếu như bạn là một người có thói quen sử dụng thuốc lá hay bia rượu thường xuyên thì chính nó cũng là một nguyên nhân gây ra hủy hoại răng.
Tuy nhiên có rất nhiều thực phẩm có lợi, ngăn ngừa các mảng bám trên răng, giúp kích thích lưu thông các mạch máu để răng luôn chắc khỏe.
Cách làm trắng răng hiệu quả từ dâu tây
Các bạn hoàn toàn có thể nói lời tạm biệt với hàm răng ố màu của mình bằng cách đơn giản là dùng quả dâu tây để khắc phục màu răng một cách hiệu quả tốt nhất. Người ta sử dụng dâu tây làm nguyên liệu giúp cải thiện màu răng trở nên trắng sáng hơn là do trong quả dâu tây có chứa nhiều axit malic và các loại vitamin C, A . Đây là những thành phần có tác dụng loại bỏ vết bám bẩn cứng đầu trên răng rất tốt, giúp răng trở nên trắng sáng hơn mà bạn không nên bỏ qua.

Cách làm:
– Chuẩn bị 3-4 quả dâu tây
– kem đánh răng
Nghiền nát dâu tây và trộn đều với kem đánh răng trong vòng 3 phút. Bạn có thể làm cách này 2 lần/ tuần sẽ rất hiệu quả đấy.
Cách làm trắng răng từ dầu dừa
Dầu dừa được biết đến với những công dụng như làm đẹp da hay với vóc dáng thì nó còn được phát hiện một khả năng nữa đó chính là tẩy trắng cho răng hiệu quả. Trong dầu dừa có chứa axit lauric làm lành các thương tổn về nướu và lợi , nó còn có khả năng ngăn ngừa sâu răng.
Bạn có thể sử dụng nó như kem đánh răng hàng ngày hoặc dùng phương pháp súc dầu là bạn cho dầu dừa vào lò vi sóng để nó tan thành chất lỏng rồi bạn ngậm trong miệng khoảng 15 đến 20 phút rồi súc miệng lại với nước ấm. Với phương pháp này thì có vẻ hơi phức tạp một chút nhưng hiệu quả nó mang lại rất nhanh và đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến