Cách làm dày tóc tại nhà từ nguyên liệu thiên nhiên


Bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm cách làm dày tóc nhanh chóng và hiệu quả. Cần loại bỏ ngay những loại thuốc kích thích mọc tóc bằng chất hóa học đi , có thể hiệu quả của nó sẽ nhanh chóng nhưng đó chỉ là nhất thời và còn có nhiều tác dụng phụ không mong muốn khác làm tổn hại đến mái tóc của bạn. Hãy để tôi tư vấn cho bạn nhé !
Làm dày tóc từ tinh dầu bưởi
Cách làm dày tóc này là giải pháp rất hiệu quả vì tinh dầu bưởi sẽ  thẩm thấu qua chân tóc , kích thích tóc mọc nhanh hơn , làm giảm nhanh lượng tóc gãy rụng từ đó bạn sẽ có một mái tóc chắc khỏe và dày hơn.

Để giúp kích thích tóc mọc dày hơn và nhanh dài hơn mỗi tối trước khi đi ngủ thì bạn hãy xịt tinh dầu bưởi vào vùng da đầu  , sau đó massge nhẹ nhàng trong thời gian 10p và đi ngủ ( không cần phải gội đầu ) . bạn sẽ nhanh chóng thấy được hiệu quả của cách làm dày tóc này
Cách làm dày tóc từ bồ kết
Quả bồ kết chứa 10% saponin, chính là chất màu vàng, có khả năng tạo bọt với công dụng chính là kháng viêm, nhũ hoá, tẩy sạch. Theo kinh nghiệm lâu đời của các bà, các mẹ thì bồ kết có công dụng trị gàu, trị nấm tóc, giảm gãy và rụng tóc, kích thích mọc tóc, làm đen tóc, làm tóc trơn bóng.
Đầu tiên, bạn phải tìm mua bồ kết và phơi khô. Nướng bồ kết khô này đến khi có mùi thơm, bồ kết trở vàng. Bỏ bồ kết đã nướng vào bao nylon, đập cho hơi vụn rồi bỏ vào lọ kín hoặc bao kín để trữ. Hiện, một số siêu thị có bán bồ kết túi lọc, rất hợp cho cuộc sống bận rộn ngày nay.
Khi muốn gội thì lấy bồ kết đã nướng như trên bỏ vào túi vải có dây rút (để khi gội không bị bồ kết dính vào tóc). Lượng bồ kết nhiều hay ít phụ thuộc độ dày và dài của tóc. Khoảng một nắm tay cho tóc dày vừa, dài ngang lưng. Bạn cũng có thể thêm vào vỏ chanh, vỏ bưởi. Vừa gội đầu bằng nước bồ kết vừa massage tóc trong 3-5 phút. Tương tự như vỏ bưởi, bạn nên áp dụng phương pháp dưỡng tóc này không quá 3 lần/tuần.
Trên đây là những bí quyết chăm sóc 1 mái tóc dày, đẹp từ thiên nhiên vậy là bạn đã có một mái tóc đen tuyền, chắc khỏe rồi đó. Sao các bạn không thử áp dụng ngay vào mái tóc của mình xem nhé. Chúc các bạn thành công và luôn có 1 mái tóc đẹp.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến