Cách làm thon gọn mặt tự nhiên


Xã hội phát triển kéo theo mọi thứ cũng dần thay đổi theo. Đặc biệt, quan điểm về cái đẹp cũng dần thay đổi. Nếu như trước đây, một gương mặt tròn, đầy đặn mới được cho là đẹp và phúc hậu. Thì ngày nay, mọi người lại thích gương mặt nhỏ nhắn, thanh thoát với dáng V line đúng mốt. Cho nên, những chị em sở hữu gương mặt bầu bĩnh ai cũng muốn tìm được cách làm thon mặt hiệu quả.
Làm thon gọn bằng mặt nạ tự nhiên
Mặt nạ tự nhiên cũng là cách làm thon gọn mặt hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn những loại mặt nạ như mặt nạ trứng gà để làm thon gọn mặt. Cách làm khá đơn giản, bạn lấy trứng gà đập vào cái bát và cho thêm nước cốt chanh đánh đều lên. Sau đó, dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt trong khoảng 30 phút thì rửa lại mặt. Tinh chất trong trứng gà sẽ giúp mặt thon gọn, làn da căng mịn.

Tuy nhiên, với những cách làm thon gọn mặt tự nhiên chỉ áp dụng cho những người kiên trì, thực hiện thường xuyên. Hơn nữa, hiệu quả của những phương pháp này rất thấp. Cho nên, để có gương mặt đẹp bạn nên tới thẩm mỹ uy tín để làm thon gọn mặt.
Cách làm thon gọn mặt tự nhiên với các động tác massage mặt
Cách làm thon gọn mặt tự nhiên rất đơn giản: Bạn rửa sạch mặt, tay. Sau đó, thoa một ít kem dưỡng ẩm lên mặt để tạo độ trơn, bóng, quá trình thực hiện massage sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Masssage mặt cũng cần đúng cách nếu không mặt sẽ bị chảy xệ, chùng nhão.
Bước 1: Trước khi massage bạn nên vệ sinh vùng mặt cho sạch. Sau đó lấy 2 tay chắp vào nhau và xoa mạnh cho ấm rồi ép sát lên mặt, xoa mạnh vào má theo chiều kim đồng hồ.
Bước 2:Tiếp theo, lòng bàn tay nắm chặt, chỉ xòe ngón tay cái và ngón trỏ. Ấn mạnh vào phần da tiếp nối giữa da má và da cằm rồi vuốt ngược lên trên theo đúng dáng mặt mà bạn mong muốn.
Bạn cũng có thể thực hiện cách làm gương mặt thon gọn với phương pháp massage bằng đá lạnh hoặc bằng thìa – Hiện đây là 2 phương pháp massage mặt đang HOT, được nhiều chị em truyền tai nhau thực hiện. Massage nhiều lần, mỗi ngày 30 phút. Sau khoảng 1 tháng sẽ giúp khuôn mặt thon gọn bất ngờ.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến