Cách làm trắng da tay tự nhiên


Bàn tay, bàn chân là bộ phận dễ bị đen sạm nhất do phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều. Nhưng với cách làm trắng da tay và chân nhanh nhất sau đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này hơn nữa.
Làm trắng da từ cà chua
Cà chua không chỉ chứa thành phần tẩy trắng mà nó còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho da. Nó cực kì thích hợp để chữa lành da sau khi bị cháy nắng.

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần thái một quả cà chua thành các lát mỏng hoặc cho máy xay sinh tố. Sau đó đắp cà chua lên tay chân, đợi khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước mát.
Lặp lại mỗi tuần 1-2 lần là được.
Cách làm trăng da tay từ yến mạch
Ẩn chứa bên trong yến mạch là những công dụng làm đẹp tuyệt vời. Tẩy da chết, làm dịu đi những vết thâm, cháy nắng hay dưỡng trắng da là những công dụng tiêu biểu của loại ngũ cốc này. Đây là loại mặt nạ rất có lợi đối với đôi bàn tay thô ráp nếu thường xuyên sử dụng.
Cách làm: Sử dụng 6 thìa bột yến mạch, 2 thìa tinh dầu, 2 thìa sữa, 2 thìa mật ong. Trộn đều những nguyên liệu này thành hỗn hợp, sau đó đắp lên tay trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Bạn sẽ nhanh chóng có được đôi tay đều màu, trắng hồng và mềm mịn bất ngờ.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến