Cách làm dài mi tại nhà


Cách làm lông mi dài và dày chỉ trong 12 ngày lông mi dài và dày gấp đôi, đẹp như mi nối mà không sợ bị rụng mi, cực kì dễ làm và tiết kiệm thời gian.
Pha chế hỗn hợp làm dài mi
- 1 hộp Vaseline (mua ở siêu thị và cửa hàng bán mỹ phẩm)
- Dầu dừa hoặc dầu gạo

- Viên nang vitamin E (mua ở hiệu thuốc)
- Chuẩn bị 1 chiếc chén hoặc đĩa nhỏ rồi các nàng trộn đều Vaseline, dầu dừa hoặc dầu gạo, viên nang vitamin E vào với nhau sao cho thành hỗn hợp sền sệt.
Chú ý tỉ lệ cách làm dài và dày mi:
Theo tỉ lệ: 1 ít Vaseline bằng hạt lạc cùng 5 giọt dầu dừa hoặc dầu gạo, 5 giọt vitamin E. Các nàng có thể mua dầu gạo Neptune tại các cửa hàng tạp hóa và siêu thị sẽ yên tâm hơn là mua dầu dừa tại những nơi không biết rõ nguồn gốc xuất xứ, còn nếu dầu dừa loại tốt thì các nàng cứ an tâm sử dụng nha.
Cách dùng hỗn hợp làm dài mi
- Trước khi sử dụng hỗn hợp này các nàng nên chắc chắn rằng mình đã tẩy trang sạch sẽ đặc biệt là vùng mắt, nhớ tẩy sạch mascara đi rồi mới được bôi đó.
- Dùng 1 chiếc tăm bông sạch chấm vào hỗn hợp đã pha ở trên rồi bôi đều lên chân mi và phần thân mi, không cần bôi phần ngọn mi cho nặng mi đâu các nàng. Nên thoa trước giờ đi ngủ rồi để qua đêm, không cần rửa lại.
- Các nàng có thể làm nhiều hơn rồi cất tủ lạnh để dùng dần hoặc làm ít dùng đến đâu làm đến đâu. Tuy nhiên dầu dừa khi để tủ lạnh sẽ bị đông lại nên các nàng có thể cho vào lò vi sóng làm nóng rồi mới thoa, ai không có tủ lạnh hoặc lo vi sóng thì để ngoài cũng được không sao cả.
- Sáng dậy rửa mặt là hỗn hợp dầu trên sẽ trôi đi thôi.
Cách làm dài mi từ phấn rôm
Cách làm lông mi dài nhanh và hiệu quả nhất tại nhà bằng phấn rôm này rất an toàn và đơn giản. Phương pháp này cũng có thể áp dụng ngay cả khi bạn đang make up cho đôi mắt của mình, thay vì dùng mỗi khi đi ngủ như các giải pháp làm dài mi thông thường khác.
Chỉ cần một hộp phấn rôm và chiếc tăm bông, lấy chiếc tăm bông đã được phấn rôm bám đều để chấm lên mí mắt rồi nhẹ nhàng chuốt từ trong ra ngoài. Bạn có thể chuốt thêm mascara nếu cần ra ngoài, tham gia bữa tiệc…Vừa làm đẹp, vừa dưỡng mi quá tiện lợi phải không các cô gái! 
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến