Các loại hộp đèn siêu mỏng tiện ích trong quảng cáo


Gia công hộp đèn tại Ad-mart Việt Nam khác với các sản phẩm khác trên thị trường! Qua quá trình thực nhiện nhiều đơn hàng và được phản hồi, góp ý của khách hàng, chúng tôi đã không ngừng cải tiến chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Chất liệu mica dẫn sáng và đèn led dạng thanh chuyên dụng là yếu tốt tạo nên sản phẩm khác biệt từ Ad-mart Việt Nam.
Hộp đèn siêu mỏng nắp hít
Với kiểu dáng thanh mảnh, gọn nhẹ,  nội dung dễ dàng thay đổi nhờ được thiết kế dạng nắp hít với hệ thống bằng nam châm. Hộp đèn siêu mỏng dạng nắp nít được ứng dụng nhiều trong siêu thị, rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm, thường được gắn tại các thang máy để quảng cáo cho các thương hiệu lớn hoặc các bộ phim sắp ra mắt.

Khung nhôm định hình với độ dày 20mm, viền khoản 3cm, loại mica dẫn sáng dày ~5mm, sử dụng loại led với đện áp 1 chiều 12V tiết kiệm điện đến 80%, chống cháy nổ, nội dung hình ảnh được in kỹ thuật số trên chất liệu backlit film cao cấp tạo độ sáng đều và sắc nét tuyệt đối.
Hộp đèn siêu mỏng nắp bật
Hộp đèn được thiết kế dạng bật cạnh nhờ những khớp nhôm định hình giúp việc thay đổi nội dung dễ dàng hơn rất nhiều mà không cần phải có phụ kiện hỗ trợ như loại nắp hít, về mẫu mã cũng gọn nhẹ và được sử dụng khá phổ biến.
Tất cả các thông số về kích thước, nguồn điện, đèn led đều tương đương với loại hộp đèn nắp hít. Ứng dụng của loại này thường là trong các quán cafe, trà sữa, quán ăn và một số showroom hoặc có thể sử dụng như một tranh led, khung hình trang trí tại các gia đình.
Hộp đèn gắn tường crystal
Đây cũng là loại hộp đèn được nhiều khách hàng lựa chọn, với thiết kế tinh tế, thẩm mỹ cao phù hợp với thị yếu hiện đại.Hộp đèn gắn tường có khả năng phát sáng với cường độ cao, tiết kiệm điện giúp bảo vệ môi trường,tuổi thọ sử dụng lâu dài
Hộp đèn quảng cáo siêu mỏng là một sản phẩm tuyệt vời thể thiện sự sang trọng, đẳng cấp với một mức chi phí vừa phải. Nhờ thiết kế tinh tế, sắc sảo mà nó được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến